Tin mới

Ronaldo lập hat-trick, "Kền kền" bẻ nanh "Hùm xám"

Thứ tư, 19/04/2017, 08:26 (GMT+7)

Sau khi cán mốc 100 bàn sân chơi Champions League, Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa với một hat-trick giúp Real giành chiến thắng 4-2 trước Bayern trong trận lượt về tứ kết cup C1.

Sau khi cán mốc 100 bàn sân chơi Champions League, Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa với một hat-trick giúp Real giành chiến thắng 4-2 trước Bayern trong trận lượt về tứ kết cup C1.

[mecloud]mGEsmq7URJ[/mecloud]

Để thua 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi, Bayern Munich vẫn giữ hi vọng lật ngược thế cờ trong trận lượt về làm khách trước Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dù thắng lượt đi nhưng vẫn không hề chủ quan trước sức mạnh của “hùm xám”. 

CR7 một lần nữa sắm vai người hùng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với một hat-trick.​ Ảnh: RT

Dù phải chơi trên sân Bernabeu, nhưng Bayern chơi áp đảo đội chủ nhà trong hiệp một. Nhưng phải tới đầu hiệp 2, "Hùm xám" mới có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền nhờ công Lewandowski. Người mang về tình huống phạt đền là cựu tiền vệ Real Arjen Robben sau khi bị Casemiro phạm lỗi trong vòng 16m50.

Hy vọng vừa nhen nhóm, "Hùm xám" đã bị Real dội "gáo nước lạnh" với pha lập công bằng đầu của Ronaldo ở phút 76, người tạt bóng chuẩn xác chính là tội đồ Casemiro.​

Tỷ số này giúp thầy trò Carlo Ancelotti đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng họ chỉ còn 10 người với tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Arturo Vidal. Nhà vô địch nước Đức chơi lép vế trong cảnh thiếu người và phải chứng kiến Real trút ba bàn trong hai hiệp phụ.

Ronaldo hoàn tất cú hat-trick ở trận này sau 2 pha dứt điểm đơn giản từ những đường kiến tạo dọn cỗ của Ramos và Marcelo. Bàn thắng ấn định tỷ số được tiền vệ trẻ Marco Asensio thực hiện sau một pha độc diễn.

Real giành quyền vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lập kỷ lục mới với bảy mùa liên tiếp vào bán kết sân chơi danh giá nhất châu Âu. Trong khi đó Bayern vỡ mộng ăn ba và phải quay về với mục tiêu cú đúp quốc nội là Bundesliga và Cup quốc gia.

Real giành chiến thắng 4-2 trước Bayern trong trận tứ kết lượt về Champions League. Chung cuộc, sau 2 lượt trận “Kền kền trắng” thắng Bayern với tổng tỉ số 6-3 để đoạt vé vào bán kết. 

Chiến thắng này giúp Real Madrid lần thứ 7 liên tiếp giành vé vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu này. Tromg 6 lần vào bán kết trước đó, họ đã từng hai lần đi đến trận chung kết và đều đã trở thành nhà vô địch.​

Còn với Bayern Munich, đây là lần đầu tiên họ bị loại khỏi tứ kết sau 5 mua giải liên tiếp góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 câu lạc bộ xuất sắc nhất.​

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news