Tin mới

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước

Thứ hai, 02/07/2018, 14:10 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo vừa kết thúc một mùa giải dài hơi khi chơi ở Real lẫn đội tuyển quốc gia. Và giờ là lúc anh nghỉ ngơi và làm rõ về tương lai.

Cristiano Ronaldo vừa kết thúc một mùa giải dài hơi khi chơi ở Real lẫn đội tuyển quốc gia. Và giờ là lúc anh nghỉ ngơi và làm rõ về tương lai.

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước - Ảnh 1.

Hôm Chủ nhật, Cristiano Ronaldo ra sân bay Zhukovsky (Nga) sau khi vừa bị loại khỏi World Cup 2018 bởi Uruguay. Dù tâm trạng thất vọng, CR7 vẫn nở nụ cười với fan.

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước - Ảnh 2.

Chỉ đi tới vòng 1/8 không phải là điều Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha mong muốn. Nhưng những nhà đương kim vô địch châu Âu cũng đã có trận đấu hay trước Uruguay. Riêng Ronaldo đã ghi 4 bàn ở kỳ World Cup năm nay, trong khi trước đó chỉ có 3 bàn trong 3 kỳ World Cup.

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước - Ảnh 3.

Ronaldo lịch lãm trong bồ đồng phục của tuyển Bồ Đào Nha. Tiền đạo 33 tuổi mặc gi-lê và đeo kính đen rất ngầu.

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước - Ảnh 4.

Ronaldo lần đầu tiên để râu dài như thế này khi thi đấu. Trước giải Ronaldo chia sẻ anh muốn để râu để lấy may mắn. Nhưng điều đó chỉ giúp tiền đạo Bồ Đào Nha vượt qua vòng đấu bảng.

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước - Ảnh 5.

Chưa rõ Ronaldo có còn ở lại Real Madrid mùa tới hay không, sau những phát ngôn khó hiểu cuối trận chung kết Champions League. Ronaldo cho biết sẽ nhanh chóng nói rõ tương lai sẽ đi hay ở vào mùa hè này. Real Madrid đang sống trong những ngày chuyển giao, khi HLV Zidane từ chức và người lên thay là HLV Lopetegui, cựu thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha.

Ronaldo lịch lãm và tươi cười ngày xách vali về nước - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân, Ronaldo cũng không bày tỏ sự thất vọng. Anh chỉ cảm ơn các CĐV đã ủng hộ đội tuyển trong thời gian vừa qua.

Tiểu Bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news