Tin mới

Ronaldo vô duyên, Bồ Đào Nha may mắn vào bán kết

Thứ sáu, 01/07/2016, 07:37 (GMT+7)

Ronaldo ít nhất bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận tứ kết gặp Ba Lan và Bồ Đào Nha chỉ giành vé vào bán kết Euro 2016 khi giành chiến thắng trên chấm 11 mét với tỷ số 5-3.

Ronaldo ít nhất bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận tứ kết gặp Ba Lan và Bồ Đào Nha chỉ giành vé vào bán kết Euro 2016 khi giành chiến thắng trên chấm 11 mét với tỷ số 5-3. 

[mecloud]RpL2Yii0gp[/mecloud]

Tuy không được đánh giá cao bằng Bồ Đào Nha nhưng Ba Lan lại tỏ ra không hề sợ sệt đối thủ mà chơi tấn công phủ đầu. Điều này đã giúp họ có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 với pha lập công của Lewandowski.

Tài năng trẻ Renato Sanches giúp Bồ Đào Nha vào bán kết

Có được lợi thế sớm, Ba Lan thi đấu rất tự tin và tạo ra thêm nhiều tình huống ăn bàn. Trong khi đó, Bồ Đào Nha bị choáng nên gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận tấn công. Một lần nữa Bồ Đào Nha lại thoát hiểm bằng nhân tố trẻ mang tên Renato Sanches, cầu thủ này đã mang về bàn gỡ hòa đầy quý giá với cú dứt điểm quyết đoán bên ngoài vòng cấm ở phút 33.

Bước sang hiệp hai, Ba Lan tiếp tục chơi tấn công ngay như hiệp đầu nhưng họ đã dần đánh mất thế trận vào tay Bồ Đào Nha ngay sau đó. Trong khi đó, Ronaldo lại tỏ ra vô duyên khi không dưới hai cơ hội ngon ăn nhưng đều bị bỏ lỡ. 

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong cả hai hiệp phụ và buộc trận đấu phải bước vào phân thắng bại trên chấm 11 mét. Bồ Đào Nha thực hiện thành công cả 5 quả đá trong khi đó, Blaszczykowski đã kết thúc giấc mơ của Ba Lan. Ronaldo cùng đồng đội đã vào bán kết và đối thủ của họ có thể là Bỉ hoặc xứ Wales.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tứ kết Euro 2016