Tin mới

Rúng động: Điều tra vụ chồng dùng dao sát hại vợ ngay tại sân tòa

Thứ năm, 05/10/2017, 16:14 (GMT+7)

Theo lịch hẹn, vợ chồng Cường đến tòa để giải quyết vụ án ly hôn. Gặp vợ tại trụ sở tòa án, Cường đã dùng dao mang theo sát hại vợ rồi ra công an đầu thú.

Theo lịch hẹn, vợ chồng Cường đến tòa để giải quyết vụ án ly hôn. Gặp vợ tại trụ sở tòa án, Cường đã dùng dao mang theo sát hại vợ rồi ra công an đầu thú.

Ông Hoàng Xuân Thủy, Trưởng Công an xã Mỹ Lung (Yên Lập, Phú Thọ) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ chồng đâm chết vợ tại trụ sở TAND huyện Yên Lập.

Theo thông tin PV nắm được, vào sáng 4/10, Nguyễn Văn Cường (SN 1960, trú tại xã Mỹ Lung, huyện Yên Lập) cùng vợ là Xa Thị C. (SN 1959) đến trụ sở TAND huyện Yên Lập để giải quyết vụ ly hôn trong 2 ngày.

Đầu giờ sáng, khi HĐXX chưa vào phiên làm việc, Cường đã dùng dao mang theo sát hại vợ ở trong khuôn viên tòa án. 

Sau khi xuống tay đâm vợ, đối tượng đã đến đầu thú tại cơ quan công an.

Pháp luật - Rúng động: Điều tra vụ chồng dùng dao sát hại vợ ngay tại sân tòa

Hình minh họa.

Ông Hoàng Xuân Thủy, Trưởng Công an xã Mỹ Lung (Yên Lập, Phú Thọ) cho biết thêm, sáng 5/10, gia đình đã tổ chức tang lễ xong cho người xấu số. Nghi can sát hại vợ đã bị công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo ông Thủy, Cường và bà C. đều đã có tuổi. 4 người con đã xây dựng gia đình. 

"Cuộc sống vợ chồng Cường có nhiều mâu thuẫn dẫn đến hay cãi vã nhau. Nguyên nhân chính là do Cường hay rượu chè bê tha, không làm chủ được mình nên thường xuyên đánh đập vợ. Việc bạo hành xảy ra nhiều năm nay.

Chính quyền địa phương cũng nghe dư luận, Cường nhiều lần bạo hành, đánh vợ thậm tệ, có lần còn dùng cả điện gí vào người nhưng khi công an xã xuống làm việc thì bà C. lại giấu. Vì thế chính quyền địa phương cũng chỉ tuyên truyền nhắc nhở chứ không xử lý dứt điểm được”, ông Thủy cho biết thêm.

Một số nguồn tin cho hay, do bị chồng bạo hành nhiều nên thời gian gần đây bà C. đã xuống Hà Nội làm giúp việc. Khi có lịch xét xử của tòa, bà này về thì gặp nạn.

“Người dân chúng tôi rất xót xa cho trường hợp này. Bà C. không đáng phải chịu cảnh  này”, một người dân xã Mỹ Lung chia sẻ.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news