Tin mới

Running hoy – Game mobile ăn theo “Hoy đi nha”

Thứ sáu, 24/10/2014, 14:54 (GMT+7)

Running Hoy là một game mobile dựa trên trào lưu “dậy hoy đi nha” đang rất được yêu thích trên cộng đồng mạng.

Running Hoy là một game mobile dựa trên trào lưu “vậy hoy đi nha” đang rất được yêu thích trên Cộng đồng mạng.

Có lẽ, bạn không còn xa lạ gì với độ hot của hiện tượng cực dị “dậy hoy đi nha” đang rất được ưa chuộng trên các cộng đồng mạng. Thậm chí, trào lưu này còn ảnh hưởng đến các câu nói đùa vui, câu cửa miệng… trong đời thực của đông đảo giới trẻ trong thời gian vừa qua. Một nhà sản xuất game đã nhanh chóng chuyển thể trào lưu “hoy” trở thành một tựa game mobile offline với nhiều sự sáng tạo độc đáo.

Running Hoy là tự game mobile offline dựa theo trào lưu "Vậy hoy đi nha" đang được yêu thích trên cộng đồng mạng.

Running Hoy là tựa game mobile mới được phát hành dựa trên trào lưu nổi bật hiện nay “vậy hoy đi nha”. Chắc bạn đã không còn xa lạ với hiện tượng cực hot này trên các cộng đồng mạng. Thậm chí nó còn được giới trẻ sử dụng trong ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày cho vui.

Running Hoy sẽ nói về cuộc hành trình “ăn like” đầy gian nan của cô nàng "quàng khăn đỏ", vượt qua rất nhiều thử thách và nguy hiểm, cuối cùng tìm đến với anh chàng “Sói mặt đơ” ở cuối mỗi vòng chơi. Bạn phải điều khiển làm sao cho cô nàng không bị thương, và không rơi xuống các chướng ngại vật trên đường đi. Mỗi lần ăn các biểu tượng “like” bạn sẽ được thêm điểm số.

Tiến xa và "ăn Like" là nhiệm vụ chính của "cô Bitch". Running Hoy mang đến cho người chơi ba chế độ chơi với cấp độ khó tăng dần là "Quá dễ", "Hông có gì" và "Hoy đi nha..."

Để tạo thêm sức hấp dẫn cho game, nhà sản xuất đã sáng tạo các màn chơi có địa hình hiểm trở khác nhau. Ngoài ra, các tình huống thử thách sẽ có thêm sự quấy nhiễu của nhân vật Quạ Con Chúm Chím, luôn cản bước tiến của cô nàng "quàng khăn đỏ", không cho cô dễ dàng vượt qua.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news