Tin mới

Rước dâu bằng chuyên cơ riêng gây náo loạn phi trường

Thứ năm, 26/05/2016, 14:22 (GMT+7)

Màn rước dâu bằng máy bay của nhà giàu Trung Quốc khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, họ còn sốc hơn nữa khi chứng kiến khu vực diễn ra đám cưới.

Màn rước dâu bằng máy bay của nhà giàu Trung Quốc khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, họ còn sốc hơn nữa khi chứng kiến khu vực diễn ra đám cưới.

Ngày 21/5 vừa qua tiếp tục xuất hiện một siêu đám cưới của con gái một vị đại gia Trung Quốc, VTC news dẫn tin từ China Daily cho biết. Đám cưới diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Ngay khi tổ chức đám cưới, mọi người đã vô cùng choáng ngợp bởi màn rước dâu hoành tráng nhất.

Chú rể cùng các phù rể tại sân bay. Ảnh: Internet

Cô dâu là con một gia đình giàu có 

Màn rước dâu bằng chuyên cơ riêng của gia đình cô dâu khiến mọi người choáng ngợp.

Cụ thể, do địa lý xa xôi và không muốn khách mời mệt mỏi vì đi lại nên gia đình cô dâu đã quyết định sử dụng chuyên cơ riêng của công ty để đưa cô dâu về nhà chồng. Sau khi gây náo loạn tại sân bay, độ giàu sang của đám cưới tiếp tục được thể hiện tại địa điểm diễn ra tiệc cưới. Khu vực này được đầu tư trang hoàng lộng lẫy và vô cùng cầu kỳ. Có tới 130 bàn tiệc cùng hàng nghìn khách mời.

 

Toàn cảnh khu vực diễn ra tiệc cưới, nổi bật là sân khấu ngoài trời, trang trí toàn bằng hoa tươi

Bên cạnh đó, sân khấu càng nổi bật hơn với sân khấu ngoài trời dựng trên mặt nước được thiết kế đầy hoa tươi và con đường ấn tượng dẫn lên khán đài.

Đám cưới có tới 130 bàn tiệc cùng hàng nghìn khách mời

Được biết,gia đình cô dâu vô cùng giàu có, cô dâu là con gái của giám đốc một công ty lớn, công ty này còn có tên trong top 500 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán. Còn chú rể là người Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyên cơ riêng