Tin mới

Sà lan tải trọng 500 tấn đâm vào cầu Rạch Đĩa ở TP HCM

Thứ ba, 05/07/2016, 21:05 (GMT+7)

Một chiếc sà lan tải trọng 500 tấn đã bất ngờ đâm vào chân cầu Rạch Đĩa (TP HCM) khiến nhiều người đi trên cầu tháo chạy.

Một chiếc sà lan tải trọng 500 tấn đã bất ngờ đâm vào chân cầu Rạch Đĩa (TP HCM) khiến nhiều người đi trên cầu tháo chạy.

Theo tin tứ được báo VnExpress, Thanh Niên đăng tải, sự cố xảy ra vào khoảng 18h ngày 5/7, tại cầu Rạch Đĩa (nằm trên tuyến đường nối  Q.7 và H.Nhà Bè, TP.HCM).

Vào thời điểm trên, sà lan tải trọng 500 tấn chở cát do ông Phạm Văn Tâm (45 tuổi, quê Long An) làm chủ, chạy trên sông Rạch Đĩa, hướng từ Nhà Bè về quận 7, TP HCM.

Sà lan tải trọng 500 tấn đâm vào cầu Rạch Đĩa ở TP HCM.Ảnh báo Thanh Niên

Trong lúc lưu thông trên sông, sà lan này bất ngờ đâm vào cầu Rạch Đĩa. Cú đâm đã khiến thành cầu Rạch Đỉa bị hư hỏng, hệ thống ống dẫn nước chạy dọc thân cầu cũng bị ảnh hưởng. Sự cố đã khiến người dân lưu thông trên cầu hoảng hốt tháo chạy.

Đặc biệt, sau khi đâm vào cầu Rạch Đĩa, chiếc sà lan bị chìm, khiến những người đang có mặt trên sà lan phải nhảy xuống sông, thoát nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác trục vớt sà lan và điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, cầu Rạch Đĩa dài hơn 100 m, rộng 3 m nằm trên đường Lê Văn Lương, nối quận 7 và Nhà Bè. Đây là một trong những cây cầu sắt xuống cấp ở TP HCM. 

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news