Tin mới

Sa thải hai nhân viên Cty Cao su Quảng Trị bỏ trốn khi du lịch ở Hàn Quốc

Thứ hai, 20/08/2018, 08:26 (GMT+7)

Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị cho biết, công ty đã sa thải 2 nhân viên sau khi sang Hàn Quốc du lịch bỏ trốn và không chịu về nước.

Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị cho biết, công ty đã sa thải 2 nhân viên sau khi sang Hàn Quốc du lịch bỏ trốn và không chịu về nước.

VTC News đưa tin, liên quan đến việc 2 nhân viên công ty cao su Quảng Trị đi Hàn Quốc du lịch rồi trốn luôn không về, ông Văn Lưu - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị cho biết, công ty đã sa thải 2 nhân viên là Lê Văn Linh (SN 1988) và Nguyễn Minh Thiện (SN 1977).

Tổng Giám đốc công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị Văn Lưu cho hay, đoàn mấy chục người là nhân viên, công nhân xin đi Hàn Quốc tham quan du lịch và được lãnh đạo đồng ý. Đoàn đi vào tháng 7 vừa rồi, kinh phí tham quan được trích từ quỹ phúc lợi của công ty, theo Tiền Phong.

Trụ sở Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị. (Ảnh: noichinh.vn)

Tuy nhiên sau đó, 2 thành viên trong đoàn là nhân viên bảo vệ Lê Văn Linh và nhân viên nông trường Nguyễn Minh Thiện đã bỏ trốn, không về nước.

“Sau khi biết sự việc, công ty đã báo Công an, gửi thông báo về địa phương và cả lãnh đạo tỉnh Quảng Trị. Gia đình của 2 nhân viên này khẳng định không biết con em họ hiện ở đâu. Công ty đã ra quyết định sa thải 2 nhân viên này. Công an vẫn đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xử lý vụ việc”, ông Lưu nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news