Tin mới

Sa thải HLV, "Bầy cáo" thăng hoa vui dập "Quỷ đỏ"

Thứ ba, 28/02/2017, 09:43 (GMT+7)

Bước vào trận đấu đầu tiên sau khi sa thải Claudio Ranieri, "Bầy cáo" Leicester City đã có một màn trình diễn siêu hạng trước "Qủy đỏ" Liverpool với cú đúp của Jamie Vardy và 1 siêu phẩm của Danny Drinkwater để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Bước vào trận đấu đầu tiên sau khi sa thải Claudio Ranieri, "Bầy cáo" Leicester City đã có một màn trình diễn siêu hạng trước "Qủy đỏ"  trong trận đấu muộn vòng 26 Premier League. Vardy là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, khi ghi được 2 bàn thắng. 

3 bàn thắng vào lưới Liverpool đã chấm dứt chuỗi khô hạn bàn thắng kéo dài từ đầu năm 2017 thuộc khuôn khổ Premier League của Leicester City và họ cũng cắt đứt được chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại giải đấu.

Giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, Leicester City có được 24 điểm sau 26 vòng đấu, leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Còn với Liverpool, họ đã thua 5 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đáng nói hơn là 4 trong 5 thất bại của thầy trò Klopp ở Premier League mùa này đều đến trong hoàn cảnh những đối thủ bước vào trận với vị trí trong nhóm cầm đèn đỏ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: leicester city