Tin mới

Sách lược mạo hiểm của thầy Park để hạ U23 Oman được hé lộ

Chủ nhật, 05/08/2018, 15:08 (GMT+7)

Câu hỏi liệu HLV Park Hang-seo sẽ dùng những quân bài nào để đấu U23 Oman có vẻ như đã được làm sáng tỏ.

Câu hỏi liệu HLV Park Hang-seo sẽ dùng những quân bài nào để đấu U23 Oman có vẻ như đã được làm sáng tỏ.

Theo một số tin tức vừa được rò rỉ, HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi toàn bộ danh sách thi đấu của U23 Việt Nam so với trận gặp Palestine để đối đầu Oman.

Dự kiến, Bùi Tiến Dũng sẽ thay thế Đặng Văn Lâm ở vị trí khung gỗ. Trong sơ đồ 3-5-2, vị trí trung vệ sẽ gồm Nguyễn Thành Chung, Trịnh Văn Lợi và Huỳnh Tấn Sinh. Ba tiền vệ trung tâm sẽ là Phạm Đức Huy, Triệu Việt Hưng và Trần Minh Vương. Hai cầu thủ chạy cánh sẽ là Lê Văn Sơn và Phan Văn Đức. Trong khi đó, Đỗ Hùng Dũng sẽ là hộ công cho trung phong Nguyễn Tiến Linh.

Được biết, hầu hết số cầu thủ từng thi đấu trận gặp Palestine sẽ không đăng ký trận đấu tối nay. Chỉ có hai người là Trần Đình TrọngĐoàn Văn Hậu được đăng ký cầu thủ dự bị. Hà Đức Chinh và Nguyễn Văn Toàn cũng nằm trong danh sách dự bị.

Sách lược mạo hiểm của thầy Park để hạ U23 Oman được hé lộ - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ thay tất đội hình xuất phát để đối đầu Oman.

Trong buổi tập sáng nay (5/8), chỉ có 9 cầu thủ ra sân gồm Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng (trung vệ), Văn Thanh, các tiền vệ Quang Hải, Văn Quyết, các tiền đạo gồm Anh Đức và Công Phượng. Đây đều là những cầu thủ đã ra sân từ đầu trận gặp Palestine, cùng 2 thủ môn gồm Văn Lâm và Văn Hoàng.

Đây cũng là một cơ sở nữa để dự đoán rằng, khả năng cả 9 cái tên kể trên sẽ không ra sân trước Oman tối nay. Bởi, trước trận đấu với Palestine, 9 cầu thủ được thầy Park chỉ đạo đi tập đều không thi đấu và còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Việc HLV Park Hang-seo thay cả đội hình là điều đã được dự báo trước bởi khi giải Tứ hùng còn chưa khởi tranh, thầy Park đã khẳng định sẽ trao cơ hội thi đấu cho tất cả các tuyển thủ mà ông vừa triệu tập. Đây sẽ là cơ sở để thầy Park chọn lọc ra những nhân tố tốt nhất trước khi hành quân sang Indonesia dự Asiad.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news