Tin mới

Sài Gòn: Bé trai 8 tuổi mất tích "bí ẩn" khi đi chơi cùng mẹ ở công viên

Thứ năm, 03/05/2018, 10:47 (GMT+7)

Người mẹ đưa con trai 8 tuổi đến công viên vui chơi và tranh thủ làm công việc tại đó nhưng sau khi xong công việc, chị tìm cháu thì không thấy đâu.

Người mẹ đưa con trai 8 tuổi đến công viên vui chơi và tranh thủ làm công việc tại đó nhưng sau khi xong công việc, chị tìm cháu thì không thấy đâu. 

Tiền PhongThời Đại cho hay, ngày 2/5, Công an phường 15, Q.10, TPHCM đã tiếp nhận tin trình báo của chị Lê Thị Thanh Nhàn (SN 1969, ngụ TP.Nha Trang, trú quận 10) về việc con trai 8 tuổi đi chơi ở Công viên Lê Thị Riêng và biến mất bí ẩn không quay trở về nhà.

Theo trình bày của chị Nhàn, chị vốn là lao công ở công viên Lê Thị Riêng (P 5, quận 10 và ở trọ gần đó. Do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên chị đã ly thân chồng khoảng 2 tháng nay. Chị có 1 người con trai là cháu Lê Thanh Khương (8 tuổi) sống cùng.

Bà Nhàn cầu cứu công an và cộng đồng về thông tin của bé trai qua số điện thoại 0937.849.657. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 1/5, chị dắt con trai đến công viên để vui chơi rồi tranh thủ làm công việc lao công tại đây. 

Tuy nhiên đến tối cùng ngày, chị không thấy con trai của mình đâu nên đã đi tìm kiếm. Chị hỏi dò la nhiều người nhưng không ai hay biết. Sáng 2/5, chị tới trụ sở Công an phường 15, quận 10 để cầu cứu sự giúp đỡ.

Chị Nhàn nói, "Mấy ngày lễ, tôi nói 2 mẹ con đã về Long An và giấu khi chồng tôi hỏi thăm. Bình thường bé đi học lớp 1 ở trường Tiểu học Trần Văn Đang. Nhưng bé học kém, chữ cũng không biết đọc. Không biết hôm qua tới giờ con tôi ở đâu, ăn uống như thế nào".

Ông Nguyễn Tấn Thạnh, Giám đốc khu vui chơi Thỏ Trắng, cho hay chị Nhàn làm việc tại công ty này hơn một năm nay, bé Khương vẫn hay đến công viên chơi và được mọi người yêu mến. "Chiều hôm xảy ra vụ việc có thấy bé đi chơi với một nhóm thanh thiếu niên lang thang cơ nhỡ" - ông Thạnh thông tin.
Chị Nhàn cho biết ngày bé Khương đi lạc bé mặc áo thun màu đỏ, quần áo màu đen. 

Vậy ai biết thông tin về bé Khương hãy liên hệ với mẹ của bé qua số điện thoại 0937.849.657.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news