Tin mới

Sài Gòn: Đột kích quán bar chui, phát hiện nhiều dân chơi ma túy

Thứ bảy, 20/01/2018, 21:10 (GMT+7)

Khi tiến hành kiểm tra quán bar, cảnh sát đã phát hiện một số người nghi vấn trong đó có 3 đối tượng giang hồ dương tính với ma túy.

Khi tiến hành kiểm tra quán bar, cảnh sát đã phát hiện một số người nghi vấn trong đó có 3 đối tượng giang hồ dương tính với ma túy. 

Người lao độngVietnamnet cho hay sáng ngày 20/1, các đội nghiệp vụ của Côn an Q.1, TP HCM đã ập vào tiến hành kiểm tra hành chính quán bar Kasho nằm trong tòa nhà số 99, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Hiện trường quán bar. Ảnh: Người lao động

Tại thời điểm tiến hành kiểm tra, trong quán bar Kasho có nhiều dân chơi đang nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động, trên các bàn khách có nhiều bia rượu các loại.

Tại đây công an phát hiện nhiều dân chơi đang sử dụng chất cấm và thu giữ được 12 viên ma túy, 1 gói tinh thể nghi ma túy.

Sau đó, công an đã mời 10 người có biểu hiện nghi vấn về trụ sở để làm việc. Qua tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 3 thanh niên dương tính với ma túy. Theo công an, bar Kasho đăng ký hoạt động dưới hình thức nhà hàng, nhưng lại biến tướng thành vũ trường...

Nhóm người được mời về trụ sở được xác định là giang hồ chuyên cho vay nặng lãi. 

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính quán bar với các lỗi kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh rượu không có chứng nhận, không rõ nguồn gốc và để khách sử dụng ma túy.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news