Tin mới

Samsung vừa gián tiếp xác nhận vẫn sẽ ra mắt Galaxy Note 8

Thứ ba, 25/10/2016, 09:19 (GMT+7)

Theo thông cáo báo chí Samsung vừa đưa ra liên quan đến chương trình lên đời smartphone dành cho khách hàng mua Note 7 tại Hàn Quốc, rất có thể sẽ vẫn có một chiếc Note 8 trong năm tới.

Theo thông cáo báo chí Samsung vừa đưa ra liên quan đến chương trình lên đời Smartphone dành cho khách hàng mua Note 7 tại Hàn Quốc, rất có thể sẽ vẫn có một chiếc Note 8 trong năm tới.

Tuần trước và mới đây bạn đã được nghe về việc Samsung đang chuẩn bị một chương trình khuyến mãi cho những người dùng Note 7 đã đổi qua Galaxy S7 hoặc S7 Edge. Và mới đây, Samsung đã chính thức xác nhận thông tin này.

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong năm 2017. 

Theo Phonearena, những người mua Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc sau đó đã chọn đổi qua Galaxy S7 hoặc S7 Edge thì sẽ có cơ hội nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8 vào năm tới. Việc nâng cấp sẽ không được miễn phí nhưng sẽ với chi phí hấp dẫn, đó là khách hàng chỉ phải trả 50% giá trị của chiếc S7, S7 Edge.

Một chi tiết thú vị hơn đó là với thông báo trên, dường như Samsung đã gián tiếp khẳng định rằng năm sau hãng vẫn ra mắt Galaxy Note 8, trái ngược với những tin đồn trước đó cho rằng hãng sẽ khai tử luôn dòng Galaxy Note.
Tại Hàn Quốc, chương trình nâng cấp trên sẽ áp dụng đến hết ngày 30/11 tuy nhiên vẫn chưa rõ Samsung có áp dụng chương trình trên cho các thị trường khác hay không.

Trang Vũ (Theo Phonesrena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news