Tin mới

Sang Nga xem World Cup, bạn gái ca sĩ nổi tiếng Colombia bị nghi ăn trộm tiền tỷ

Thứ năm, 21/06/2018, 17:47 (GMT+7)

Nam ca sĩ người Colombia – Maluma đã bị trộm lấy đi nhiều món đồ đắt tiền trong thời gian sang Nga xem World Cup. Cảnh sát hiện đang nghi ngờ bạn gái của anh chính là thủ phạm.

Nam ca sĩ người Colombia – Maluma đã bị trộm lấy đi nhiều món đồ đắt tiền trong thời gian sang Nga xem World Cup. Cảnh sát hiện đang nghi ngờ bạn gái của anh chính là thủ phạm.

Mới đây, tờ Daily Mail đã đưa tin về việc một nam ca sĩ người Colombia tên Maluma khi sang Nga xem World Cup đã bị đánh cắp hàng loạt món đồ với tổng giá trị lên tới 600.000 bảng Anh (tương đương 18 tỷ VNĐ).

Những món đồ bị lấy đi đều có giá trị lớn như một chiếc túi hiệu Louis Vuitton, 11 chiếc đồng hồ sang trọng, các đồ trang sức thương hiệu Cartier, 10 chiếc ly được đính kim cương, ngọc trai của Maluma.

Thể thao - Sang Nga xem World Cup, bạn gái ca sĩ nổi tiếng Colombia bị nghi ăn trộm tiền tỷ

Nam ca sĩ Maluma bị mất đồ lên tới 18 tỷ đồng.

Được biết, trong chuyến đi này, Maluma đặt phòng tại khách sạn Four Seasons gần Điện Kremlin và Quảng trường Đỏ - Khách sạn sang trọng bậc nhất Moscow. Maluma ở chung với cô bạn gái của mình là Natalia – Một người mẫu, đồng thời là một nữ DJ nóng bỏng.

Thể thao - Sang Nga xem World Cup, bạn gái ca sĩ nổi tiếng Colombia bị nghi ăn trộm tiền tỷ (Hình 2).

Natalia nổi lên là một người mẫu kiêm DJ chuyên nghiệp tại Mỹ.

Nữ phát ngôn viên của khách sạn Four Seasons (Matxcova) nơi Maluma ở đã không đưa ra bất kỳ thông tin gì về vụ việc. Tuy nhiên sau đó người này lại nói với tờ Reuters rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành.

“Chúng tôi siết chặt an ninh cho khách và đồ đạc của họ. Phía cảnh sát cũng đã vào cuộc để làm rõ việc này”, cô cho biết.

Thể thao - Sang Nga xem World Cup, bạn gái ca sĩ nổi tiếng Colombia bị nghi ăn trộm tiền tỷ (Hình 3).

Cô từng được xuất hiện trên các tờ tạp chí nổi tiếng của Mỹ như Maxim, Esquire và L'Officiel.

Ngay sau khi tin tức nam ca sĩ Maluma bị mất nhiều món đồ giá trị, cô bạn gái của anh đột ngột biến mất. Cảnh sát hiện đang nghi ngờ bạn gái của anh chính là người đã lấy đi những món đồ đó.

Việt Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news