Tin mới

Sang thăm nhà bạn, người hàng xóm phát hiện tờ giấy nhắn lạnh sống lưng trên cửa trước và hai mẹ con đã chết trong chiếc xe đỗ ở sân sau

Thứ ba, 31/07/2018, 19:21 (GMT+7)

Sự việc xảy ra ở khu Greenacre phía tây nam Sydney vào chiều thứ Hai vừa qua. Cảnh sát tạm đưa ra kết luận rằng gia đình hai mẹ con Ashley Pouladian đã tự tử do quá đau buồn và không thể vượt qua cái chết của người con trai Pouya Pouladian.

Sự việc xảy ra ở khu Greenacre phía tây nam Sydney vào chiều thứ Hai vừa qua. Cảnh sát tạm đưa ra kết luận rằng gia đình hai mẹ con Ashley Pouladian đã tự tử do quá đau buồn và không thể vượt qua cái chết của người con trai Pouya Pouladian.

Một sinh viên trẻ và mẹ của cô đã chết trong một vụ tử tử và để lại lời nhắn "lạnh sống lưng" tới hàng xóm, rằng: "Gửi tới những người hàng xóm thân mến của tôi, xin hãy báo cảnh sát rằng chúng tôi đang ở trong xe ở bãi đỗ sau nhà." Giấy nhắn còn có cả đoạn kết: "Cảm ơn, yêu các bạn." Sự việc xảy ra vài tháng sau khi gia đình này phải hứng chịu thảm kích mất đi người con, người anh trai tên Pouya Pouladian - người đã qua đời sau một ca phẫu thuật hồi tháng Ba vừa qua.

Sang thăm nhà bạn, người hàng xóm phát hiện tờ giấy nhắn lạnh sống lưng trên cửa trước và hai mẹ con đã chết trong chiếc xe đỗ ở sân sau - Ảnh 1.

Một trong hai nạn nhân đã qua đời - Ashley Pouladian, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên.

Sang thăm nhà bạn, người hàng xóm phát hiện tờ giấy nhắn lạnh sống lưng trên cửa trước và hai mẹ con đã chết trong chiếc xe đỗ ở sân sau - Ảnh 2.

Tờ giấy nhắn để lại trên cửa nhà các nạn nhân.

Ashley Pouladian, 20 tuổi, và mẹ cô, 45 tuổi, đã được tìm thấy đã chết trong một chiếc xe đậu trên một con đường gần nhà họ - khu Greenacre phía tây nam Sydney vào chiều thứ Hai vừa qua.  Sự việc được phát hiện khi một người hàng xóm tới thăm hai mẹ con như thường lệ và phát hiện tờ giấy nhắn.

Hai anh em Pulain và Ashley Pouladian.

Hai mẹ con đã sử dụng một loại khí gas để tự tử vào ngày thứ Hai. Con chó cưng của gia đình (thuộc giống chó chăn cừu Đức) cũng được tìm thấy đã chết trong xe.

Những người bạn thân của gia đình đã tới cùng chia buồn với gia đình vào ngày thứ Ba và cho biết, dường như hai mẹ con đã không thể "sống tiếp" sau khi người con trai qua đời. Người hàm xóm cạnh nhà trả lời phỏng vấn với tờ DailyMail Australia rằng họ thấy Ashley và mẹ đã dọn dẹp nhà cả cuối tuần để khu vực phía sau nhà đẹp đẽ và tinh tươm nhất có thể. Họ đã chuẩn bị cho việc tự tử của mình một cách bình tĩnh tới đáng buồn.

Sang thăm nhà bạn, người hàng xóm phát hiện tờ giấy nhắn lạnh sống lưng trên cửa trước và hai mẹ con đã chết trong chiếc xe đỗ ở sân sau - Ảnh 4.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc.

"Nhà tôi và họ sử dụng chung đường mạng, nhưng nó đã bị ngắt kết nối vào 3 ngày trước." - người hàng xóm này nói. Gia đình hàng xóm tỏ ra rất buồn và nuối tiếc vì đã không phát hiện ra sự việc sớm hơn để can thiệp.

(theo DailyMail)

Nam Thanh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news