Tin mới

Sao Thái thừa nhận "ăn may" khi đá phạt góc thành bàn, đưa ra tuyên bố khiến VN phải ngại

Chủ nhật, 18/11/2018, 09:30 (GMT+7)

Ở phút 38, Korrakot Wiriyaudomsiri đã có tình huống sút phạt góc thành bàn rất đẹp mắt, cân bằng tỷ số 1-1 cho Thái Lan.

Ở phút 38, Korrakot Wiriyaudomsiri đã có tình huống sút phạt góc thành bàn rất đẹp mắt, cân bằng tỷ số 1-1 cho Thái Lan.

Chia sẻ về siêu phẩm của mình, Korrakot Wiriyaudomsiri cho biết anh không thật sự hướng tới ngay một bàn thắng mà đơn giản là trái bóng đã đi theo quỹ đạo không ngờ đến.

"Tôi chỉ cố gắng để treo bóng vào cho các đồng đội mà thôi. Nhưng trái bóng đã đi thẳng vào lưới theo quỹ đạo rất khó lường. Quan trọng là bàn thắng đó đã giúp toàn đội lấy lại tự tin và trở lại với cuộc chiến. Chúng tôi nhanh chóng có thêm 1 bàn thắng sau đó.

Đây là trận đấu hay và tôi tin là Adisak Kraisorn sẽ giành được danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Thái Lan đã chơi gắn kết để chiến thắng.

Như tôi đã từng tuyên bố trước giải, mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Đã có đôi chút sai lầm ở trận vừa rồi nhưng ĐTQG Thái Lan sẽ phải là nhà vô địch".

Korrakot Wiriyaudomsiri ghi siêu phẩm cho tuyển Thái tối qua.

Lời tuyên bố chắc nịch từ Korrakot Wiriyaudomsiri về mục tiêu vô địch của tuyển Thái sẽ khiến các đội mạnh khác ở ĐNÁ phải e ngại. Trước giải, khi Thái Lan vắng 4 trụ cột, nhiều người cho rằng Voi chiến không quá coi trọng AFF Cup, chỉ coi đây là giải đấu chuẩn bị cho Asian Cup.

Nhưng rõ ràng, những nhân tố mới mẻ ở tuyển Thái đang hết sức khát khao thể hiện và đoạt chức vô địch. Người Thái cũng đang thể hiện ấn tượng khi thắng Timor Leste 7-0 và thắng Indonesia 4-2.

Về mặt cá nhân, Thái Lan đều đang dẫn đầu ở hạng mục ghi bàn và kiến tạo (Adisak Kraisorn ghi 7 bàn, Sanrawat Dechmitr kiến tạo 4 lần).

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news