Tin mới

Sao Việt khuyên Bùi Tiến Dũng "đừng yêu gái showbiz"

Thứ ba, 30/01/2018, 10:53 (GMT+7)

Với sự nổi tiếng của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được nhiều chị em trong giới showbiz "thả thính". Tuy nhiên, nhiều sao Việt khuyên thủ môn không nên yêu gái showbiz.

Với sự nổi tiếng của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được nhiều chị em trong giới showbiz "thả thính". Tuy nhiên, nhiều sao Việt khuyên thủ môn không nên yêu gái showbiz.

Ca sĩ Phương Thanh trăn trở với chuyện “cầu thủ và người đẹp”. Để chuẩn bị tinh thần cho U23 Việt Nam vào Seagames và Asiad sắp tới, Phương Thanh muốn có “kế hoạch rõ ràng” không để các tuyển thủ dao động tinh thần trước các nghệ sĩ nữ “không yêu bóng đá nhưng chỉ lo canh me cầu thủ, làm hư chân cẳng cầu thủ”.

Sao Việt bức xúc khuyên Bùi Tiến Dũng hãy vững vàng trước 'thính gái hư' - Ảnh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Cô dặn dò: “Gái ngoan showbiz thì các em quen cũng được nhưng bền thì chị không dám chắc. Gái hư showbiz thì tuyệt đối không được. Họ chỉ mê em để lăng xê cho họ, có lợi cho họ. Hãy nhớ lời chị dặn”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đăng tải dòng trạng thái về Bùi Tiến Dũng, anh dành lời khuyên cho chàng cầu thủ đừng nên quen gái hư showbiz: "Bây giờ thành công rồi, em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng (Gái ngoan thì được). Tụi nó nhào vô chỉ để ăn hết tiền và kiếm danh từ em thôi."

Nhà báo Hồng Kỳ nhận định: “Các cầu thủ hãy tránh xa các cô gái xinh đẹp trong showbiz đang mời mọc các em. Những cô người mẫu, hoa hậu, á hậu nào đó không dành cho các em. Họ chỉ là những cám dỗ, trong muôn vàn cám dỗ mà các em sắp phải vượt qua khi trở thành người của công chúng”.

Tỏ ra ý nhị hơn, Siêu mẫu Hà Anh mong các cầu thủ hãy bỏ ngoài tai chuyện showbiz để chuyên tâm vào bóng đá.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news