Tin mới

Sao Việt người bỏ show, người hào hứng sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 27/01/2018, 10:16 (GMT+7)

Để chứng kiến trận bóng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam hàng loạt sao Việt người bỏ show, người sang tận Trung Quốc để cổ vũ.

Để chứng kiến trận bóng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam hàng loạt sao Việt người bỏ show, người sang tận Trung Quốc để cổ vũ.

15h chiều nay (giờ Việt Nam), tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử để tranh ngôi vị cao nhất AFC - giải vô địch U23 Châu Á.

Mặc dù phải thi đấu với đối thủ mạnh là U23 Uzbekistan, song các tuyển thủ quốc gia vẫn đầy tự tin để không phụ lòng người hâm mộ tại quê nhà.

Để tiếp thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam, rất nhiều nghệ sĩ đã bỏ show để dành thời gian thưởng thức trận bóng đỉnh cao, được chờ đợi suốt những ngày qua. Bên cạnh đó, không ít sao Việt đã đặt chân đến Thường Châu, Trung Quốc để xem U23 Việt Nam thi đấu trận quyết định.

Sao Việt người bỏ show, người hào hứng sang Trung Quốc ủng hộ U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Á hậu Thanh Tú là sao Việt đầu tiên sang Trung Quốc để ủng hộ tuyển nước nhà. Ảnh chụp màn hình.

Sao Việt người bỏ show, người hào hứng sang Trung Quốc ủng hộ U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Rạng sáng ngày 27/01, Hoàng Bách cùng bà xã Thanh Thảo đã đáp chuyến bay sang Thường Châu, Trung Quốc để xem đá bóng. Ảnh chụp màn hình

Sao Việt người bỏ show, người hào hứng sang Trung Quốc ủng hộ U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Vừa kết thúc chuyến công tác tại Canada, diễn viên, MC Bình Minh xác nhận sẽ có mặt tại sân vận động ở Thường Châu ủng hộ U23 Việt Nam. Ảnh FBNV

Sao Việt người bỏ show, người hào hứng sang Trung Quốc ủng hộ U23 Việt Nam - Ảnh 4.
Tuy không thể sang tận Trung Quốc nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi hàng loạt đồng nghiệp như: Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm... bỏ show để cùng anh xem bóng đá vào chiều nay. Ảnh Thời Đại.
Sao Việt người bỏ show, người hào hứng sang Trung Quốc ủng hộ U23 Việt Nam - Ảnh 8.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đã chuẩn bị sẵn cờ, băng rôn để cổ vũ cho U23 Việt Nam vào chiều nay. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news