Tin mới

Sập cầu ở Đồng Nai, nhiều người rơi xuống sông

Chủ nhật, 20/03/2016, 14:02 (GMT+7)

Tàu kéo sà lan đâm gãy trục bê tông, sập hai nhịp cầu Ghềnh trên sông Đồng Nai khiến nhiều người và xe rơi rơi xuống sông.

Tàu kéo sà lan đâm gãy trục bê tông, sập hai nhịp cầu Ghềnh trên sông Đồng Nai khiến nhiều người và xe rơi rơi xuống sông.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 hôm nay (ngày 20/3), tại  khu vực cầu Ghềnh thuộc Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một tàu kéo sà lan đi từ hạ nguồn sông Đồng Nai bất ngờ tông gãy trụ bê tông, sập hai nhịp cầu. Thời điểm này trên cầu có một số người và xe đang lưu thông và đã bị rơi xuống sông. 

Sập cầu ở Đồng Nai, nhiều người rơi xuống sông
Hiện trường cầu Ghềnh bị sập. Ảnh: Công an TP HCM

Thông tin ban đầu trên VOV, lực lượng cứu hộ đã vớt được hai người. Hiện chưa xác định có người bị mất tích hay không.

Trong khi đó, báo Tiền phong dẫn thông tin từ một số nhân chứng cho biết, khi xảy ra sự việc có nhiều xe máy lưu thông qua. Người dân đã vớt được hai nạn nhân lên bờ, hiện còn nhiều người mất tích, tàu kéo chìm hẳn xuống sông.

Cùng đưa tin, Vnexpress cho hay,  ít nhất 5 canô của CSGT đường thuỷ và cứu hộ đang quần thảo xung quanh khu vực tìm người gặp nạn. Nhiều tàu thuyền của người dân cũng được huy động.

Vụ tai nạn khiến giao thông đường sắt qua cầu Ghềnh đã không thể thực hiện, tất cả tàu chạy hướng Hà Nội - TP.HCM đều kẹt tại ga Biên Hòa.

Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Bộ Giao thông vận tải cho biết Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông và Vụ trưởng vụ An toàn giao thông của Bộ GTVT sẽ đi máy bay vào chỉ đạo tại hiện trường sập cầu Ghềnh chiều nay.

Được biết, cầu Ghềnh thuộc thành phố Biên Hòa bắc qua sông Đồng Nai do Pháp xây dựng đã hơn 100 năm, dành đi chung cho cả đường bộ và đường sắt với hai phần bên hông dành cho xe hai bánh, ở giữa dành cho xe lửa và xe ôtô. Cách đây ít năm, Bộ Giao thông Vận tải đã xây dựng một cầu mới, tách làn ô tô. Tuy nhiên, vẫn cho xe máy lưu thông một chiều trên cầu đường sắt này.

[mecloud]mySXMbqdx4[/mecloud]

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news