Tin mới

Sập cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai, đang tìm kiếm nạn nhân

Thứ ba, 15/11/2016, 16:48 (GMT+7)

Cầu treo Tà Lài (huyện Tân Phú, Đồng Nai) được đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng bắc qua thượng nguồn sông Đồng Nai bất ngờ đổ sập khiến nhiều người cùng xe máy bị rơi xuống sông.

Cầu treo Tà Lài (huyện Tân Phú, Đồng Nai) được đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng bắc qua thượng nguồn sông Đồng Nai bất ngờ đổ sập khiến nhiều người cùng xe máy bị rơi xuống sông.

Sau khi cầu sập, người dân phải chuyển qua đi phà gần cầu. Ảnh: VNE

Theo thông tin trên VnEpress, khoảng 14h chiều 15/11, cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai ở xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai bất ngờ bị đổ sập xuống sông khiến nhiều người cùng xe máy bị rơi xuống sông.

[mecloud]plgj2KJ1v8[/mecloud]

Xác nhận trên Tuổi Trẻ, ông Trần Bá Đạt - Chủ tịch UBND huyện Tân Phú cho biết ông đang có mặt ở hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ việc. Hiện chưa có người chết nhưng đã có 3 người được lực lượng cứu hộ vớt lên và đưa vào trạm y tế xã sơ cứu.

Theo ông Đạt, cây cầu treo được xây dựng khoảng 15 năm nay. Cầu treo Tà Lài bắc qua sông Đồng Nai dài 164 m, rộng 4 m, chỉ dành cho xe máy, được đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng. Cây cầu này nằm ở ấp 4, xã Tà Lài là cây cầu độc địa mắc qua sông Đồng Nai giúp đồng bào dân tộc thiểu số qua lại làm ăn sinh sống.

"Vẫn chưa xác định chính xác bao nhiêu người rơi xuống sông, nhưng theo các nạn nhân thì lúc đó có khoảng 4 người đi trên cầu. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục triển khai phương án tìm kiếm", ông Đạt cho biết.

Chị Nhung nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Tôi đang cắt cỏ gần cầu thì nghe tiếng rầm. Chạy tới, tôi thấy cầu đã sập, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm tự bơi vào bờ"

Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang dùng ca nô tìm kiếm xem có còn ai bị nạn không.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cầu treo Tà Lài