Tin mới

Sắp có Facebook dành riêng cho dân công sở

Thứ hai, 14/12/2015, 09:25 (GMT+7)

Phiên bản Facebook dành riêng cho dân văn phòng mang tên "Facebook At Work" sắp được Facebook triển khai trong thời gian tới.

Phiên bản Facebook dành riêng cho dân văn phòng mang tên "Facebook At Work" sắp được Facebook triển khai trong thời gian tới.

Cái tên "Facebook At Work" trước đó cũng đã làm xôn xao giới công nghệ vì tính thực tiễn của nó khá cao. Trên nền tảng này, Facebook cho phép doanh nghiệp tự tạo ra một mạng ảo riêng để phục vụ cho nhu cầu trao đổi thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả giữa các nhân viên.

Trước đó, Facebook At Work chỉ cho phép một số doanh nghiệp thử nghiệm

Điều thực sự khiến các doanh nghiệp quan tâm đến Facebook At Work là vì nó sẽ có tính năng Group thay thế các địa chỉ email thông thường giúp tiết kiệm thời gian trong công việc. Tuy nhiên, theo Lars Rasmussen, Giám đốc kỹ thuật Facebook, người phụ trách dự án, Facebook chỉ mới cho thí điểm phiên bản đặc biệt này tại một số doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Facebook At Work không cho phép nhân viên chơi game trong giờ làm việc

Mới đây, một nhân sự cấp cao của Facebook vừa hé lộ trên Reuters về "Facebook At Work" - ứng dụng Facebook dành cho dân công sở sẽ được triển khai trong thời gian sớm nhất sắp tới.

Trong "Facebook At Work" bạn sẽ chỉ có thể làm việc và trao đổi với những thành viên trong nhóm, tất nhiên cũng sẽ không có chuyện chơi các game trên Facebook như dạng Facebook thông thường.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news