Tin mới

Sập giàn giáo ở Hà Nội, 6 người thương vong

Thứ tư, 17/01/2018, 09:18 (GMT+7)

Giàn giáo một công trình trên phố Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang thi công thì đổ sập khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Giàn giáo một công trình trên phố Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang thi công thì đổ sập khiến 3 người chết, 3 người bị thương.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Tri thức trực tuyến, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra sáng nay (17/1) trên đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bất ngờ đổ sập. 

Theo lực lượng chức năng, công trình này đang xây dựng phần tầng hầm và tầng 1, tuy nhiên rạng sáng nay đã xảy ra sự cố sập giàn giáo khiến 3 người tử vong và 3 người bị thương nặng.

 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3, Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội đã đưa phương tiện và CBCS đến hiện trường cứu nạn.

Một Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm chia sẻ với PV Dân Trí,  lúc này có 19 công nhân đang đổ bê tông phần mái che, trong đó 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới.

“Sau tiếng động lạ thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến 3 người chết, 3 người bị thương được đưa đi viện cấp cứu ngay sau đó”, vị thanh tra xây dựng thông tin.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, một lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm cho biết: "Đến sáng sớm nay, các công tác cứu hộ nơi xảy ra sự cố đã xong".

Được biết, hiện trường xảy ra vụ việc là công ty Việt Nhật đang xây dựng nhà điều hành. 

Hiện công an quận sở tại cùng các lực lượng nghiệp vụ đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm để điều tra nguyên nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news