Tin mới

Sập hầm lò trong đêm, hai công nhân mắc kẹt

Thứ tư, 22/07/2015, 06:56 (GMT+7)

Tin tức ban đầu, hai người bị mắc kẹt trong hầm là một phó quản đốc và một công nhân. Nguyên nhân sập là do tụt nóc hầm lò.

Tin tức ban đầu, hai người bị mắc kẹt trong hầm là một phó quản đốc và một công nhân. Nguyên nhân sập là do tụt nóc hầm lò.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 21/7, tại  khu Cánh Gà, mỏ than Vàng Danh, TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh). Khoảng 22h, lực lượng cứu hộ đã đến hiện trưởng triển khai các biện pháp để giải cứu nạn nhân gặp nạn. Tuy nhiên, đến 0h ngày 22/7, hai công nhân vẫn đang mắc kẹt trong hầm lò.

Sập hầm lò trong đêm, hai công nhân mắc kẹt. Ảnh minh họa

Trên báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Nguyễn Đức Long, chủ  tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết 23h50 ngày 21/7 xác nhận thông tin trên và cho biết, đã yêu cầu Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh phối hợp với lực lượng cấp cứu mỏ, công ty than Vàng Danh triển khai các biện pháp cứu hộ, đào hầm tiếp cận nơi bị nạn ngay trong đêm.

Ông Long cho biết theo báo cáo ban đầu từ phía công ty than Vàng Danh có hai người bị mắc kẹt trong hầm là một phó quản đốc và một công nhân. Nguyên nhân do tụt nóc hầm lò.

Trước đó, khoảng  20h20 ngày 20/5, tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ tụt đổ nóc hầm lò khiến 2 công nhân tử vong. Nạn nhân tử vong được xác định là công nhân của Xí nghiệp Khai thác và Kinh doanh than Đông Triều, gồm: anh Dương Văn Thiện (SN 1980), quê ở Bảo Sơn, Lục Nam, Bắc Giang và anh Bùi Văn Hải (SN 1988), quê ở Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news