Tin mới

Sập lò than Hòa Bình: Nỗ lực đưa nạn nhân cuối cùng ra ngoài

Chủ nhật, 22/11/2015, 13:49 (GMT+7)

Lực lượng cứu hộ đang rất nỗ lực để đưa nạn nhân cuối cùng ra khỏi hầm than ở Hoà Bình

Lực lượng cứu hộ đang rất nỗ lực để đưa nạn nhân cuối cùng ra khỏi hầm than ở Hoà Bình.

Sáng 22/11, Trung tá Phạm Tuấn Linh, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết trên báo Giao Thông, hiện lực lượng cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận công nhân cuối cùng trong hầm. “Tình hình còn hóc búa lắm.

Lực lượng cứu hộ đã đào hết số đất đá vùi lấp ở đường hầm chính nhưng chưa tìm thấy nạn nhân đâu. Bây giờ chúng tôi đã chuyển hướng đào sang các đường hầm phụ”, Trung tá Linh cho hay.

Hiện trường vụ sập lò than. Ảnh báo Giao Thông.

Cũng theo Trung tá Linh, công tác cứu hộ gặp khó khăn bởi ngoài đường hầm chính, các đường hầm phụ xung quanh cũng bị đất đá lấp kín, đường hầm chật hẹp, dự kiến sẽ mất rất nhiều thời gian mới đưa được nạn nhân ra ngoài.

Như tin đã đưa trên các báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Dân Trí, sau 5 ngày cật lực tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập hầm tại Hòa Bình, đến chiều 21/11, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể công nhân Bùi Văn Tuấn (SN 1992, trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) ra ngoài.

Hiện đã có 2 người tử vong sau khi đường hầm bị sập. Sau khi nạn nhân Tuấn được đưa ra ngoài, lực lượng cứu hộ đã khoanh vùng được vị trí nạn nhân còn lại, nhưng việc tiếp cận là vô cùng khó khăn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sập lò than