Tin mới

Sập nhà xưởng ở Vĩnh Long, 5 người chết, 4 người bị thương

Thứ sáu, 15/03/2019, 13:05 (GMT+7)

ít nhất 5 công nhân xây dựng chết tại chỗ, 4 người khác bị thương trong vụ sập nhà xưởng tại khu công nghiệp ở huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Theo tin tức trên VnExpress, Tuổi trẻ, khoảng 10h sáng nay (15/3), tại Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Hiện trường vụ sập nhà xưởng ở Vĩnh Long. Ảnh: VNE

Lãnh đạo Công an huyện Long Hồ cho biết vụ việc xảy ra tại công trình nhà xưởng đang xây dựng của công ty may mặc Bo Hsing trong Khu công nghiệp Hòa Phú. Đến 11h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài 5 thi thể (có một nữ), 4 trường hợp bị thương. Trong số những người bị thương có 2 trường hợp đa chấn thương rất nặng đang được phẫu thuật.

Bí thư Tỉnh uỷ Vĩnh Long trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Ảnh: TP

Thông tin thêm về sự cố, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón cho biết ông đang có mặt tại hiện trường vụ sập công trình trên. "Tôi đã chỉ đạo tất cả các lực lượng quân đội, công an phối hợp lực lượng tại chỗ tham gia công tác cứu hộ. Theo báo cáo ban đầu, đã có 5 người tử vong, 2 người bị thương được tìm thấy và khoảng 8 người bị vùi lấp dưới đống đổ nát", ông Rón thông tin.

Vách tường bị sập có chiều dài 35m, chiều cao 17,5m, chiều cao thấp nhất là 5,5m. Ảnh: VNN

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cũng cho biết, hiện công tác cứu hộ còn đang diễn ra nên số người thương vong chưa thể thống kê chính xác. Chính quyền địa phương cũng đang có mặt tại hiện trường hỗ trợ gia đình các nạn nhân hết sức có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news