Tin mới

Sập vũ trường King Night: Thi thể nạn nhân bị mắc kẹt được đưa ra ngoài

Thứ bảy, 04/01/2020, 07:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sập vũ trường King Night tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cơ quan chức năng đã cố gắng đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài.

Theo tin tức trên VTC News, Zing, 22h ngày 3/1, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang phối hợp Công an TP Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra sự cố sập bên trong vũ trường King Night vào chiều cùng ngày.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định 1 người chết được đưa ra ngoài, 6 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Do vũ trường đang xây dựng bờ tường gạch nên khi đổ sập thì kéo theo toàn bộ phần đang xây dựng đổ theo. Thượng Tá Phi cho biết, khi vừa tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm được 3 người. Cơ quan chức năng điều xe cẩu 50 tấn đến để cẩu tấm trần bị sập.

20h30, hàng chục cán bộ chiến sĩ của nhiều đơn vị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiếp cận được hiện trường bên trong của vũ trường và đang “đào bới” để tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp bên dưới.

Thông tin ban đầu cho biết 16h30 cùng ngày cho biết nhiều khi nhiều người đang ở trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bất ngờ trần nhà nơi đây bị sập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news