Tin mới

Sắp xuất hiện smartphone có camera trước 32 “chấm”

Thứ ba, 05/05/2015, 13:50 (GMT+7)

Một nguồn tin mới đây đã tiết lộ chiếc smartphone tiếp theo của Vivo sẽ có tên X5 Pro với camera trước 32MP cho độ chi tiết cực cao

Một nguồn tin mới đây đã tiết lộ chiếc Smartphone tiếp theo của Vivo sẽ có tên X5 Pro với camera trước 32MP cho độ chi tiết cực cao.

Vivo hầu như không mấy người biết đến, chính vì thế hãng điện tử này gần đây thường gây sốc khi tung ra những sản phẩm có tính năng kỳ lạ. Còn nhớ trước đây khi Oppo giới thiệu chiếc R5 với thiết kế siêu mỏng và không có Jack 3,5mm, Vivo đã nhanh chóng tung chiếc Vivo X5 Max với độ dày chỉ 4.8mm - mỏng hơn cả Oppo R5 nhưng vẫn được trang bị cổng tai nghe riêng chứ không dùng adapter chuyển đổi từ cổng microUSB.

Chiếc Vivo X5 Pro sắp ra mắt của công ty Trung Quốc hứa hẹn gây sốt với những người dùng thích chụp 'tự sướng'

Trang công nghệ Phone Arena tiếp tục tiết lộ về chiếc smartphone Android Vivo X5 Pro với camera trước lên đến 32-megapixel, độ phân giải cao nhất có thể thấy trên các smartphone từng phát hành. Bên cạnh đó, Vivo X5 Pro còn được trang bị cổng kết nối đa năng hai chiều USB Type-C.

Dù chưa phải là tên tuổi lớn trong làng di động thế giới, Vivo (Trung Quốc) đôi khi vẫn mang lại những bất ngờ cho giới công nghệ

Về thông số kỹ thuật, Vivo X5 Pro dự kiến sẽ có kích thước mỏng nhất thế giới, một màn hình lớn với viền siêu mỏng và độ phân giải 2K, viền quanh thân máy sử dụng chất liệu kim loại. Máy chạy chipset Snapdragon 615, RAM 3GB, camera với khả năng tự động lấy nét và pin dung lượng 3500mAh.

Dự kiến X5 Pro sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào vài ngày tới đây.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news