Tin mới

Sau 3 tuần về nước, ông Nguyễn Bá Thanh đã đi lại, nói chuyện được

Thứ hai, 02/02/2015, 07:11 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh, sau 3 tuần được chăm   sóc tại Đà Nẵng, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh chuyển biến theo chiều hướng ổn định hơn. Hiện, ông Thanh có thể đi lại được, nói chuyện được, ăn được cháo.>> Tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh có dấu hiệu khả quan>> Chính thức công bố tình trạng sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Thông tin mới nhất về sức khoẻ ông Nguyễn Bá Thanh, sau 3 tuần được chăm   sóc tại Đà Nẵng, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh chuyển biến theo chiều hướng ổn định hơn. Hiện, ông Thanh có thể đi lại được, nói chuyện được, ăn được cháo. 

 

Cụ thể, trên Tuổi Trẻ trích nhận định của các chuyên gia đang điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương cho biết, sau ba tuần được chăm sóc tại Đà Nẵng, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh chuyển biến theo chiều hướng ổn định hơn. Hiện, ông Thanh có thể đi lại được, nói chuyện được, ăn được cháo. 

Sau 3 tuần về nước, ông Nguyễn Bá Thanh đã đi lại, nói chuyện đượcSau 3 tuần về nước, ông Nguyễn Bá Thanh đã đi lại, nói chuyện được

Cũng theo nguồn tin của báo này, các bác sỹ đang điều trị cho ông Bá Thanh gồm các chuyên gia đông y, chuyên gia về điều trị ung thư ông Bùi Diệu, giám đốc Bệnh viện K; ông Bạch Quốc Khánh, Phó Viện trưởng Viện Huyết học-truyền máu Trung ương và ê-kíp hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Đà Nẵng... Hiện nay ê kíp này đang thực hiện liệu pháp hồi phục lại sức khỏe cho ông Thanh sau ba đợt điều trị hóa chất tại Mỹ.

“Dự kiến 1-2 tháng nữa, khi thể trạng ông Thanh tốt hơn thì chúng tôi sẽ tính toán đến các biện pháp điều trị tiếp theo. Cho đến giờ, rất khó nói có thể ghép tủy cho ông Thanh được hay không, vì mỗi một độ tuổi cơ hội là khác nhau", chuyên gia đang chăm sóc sức khỏe cho ông Thanh cho biết.

Trước đó, như tin tức đã đưa, tối  ngày 9/1, chiếc máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng. Hàng ngàn người dân đứng chật kín khu vực cổng số 2 của sân bay và dọc theo đường Nguyễn Văn Linh đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, để chờ đón ông Thanh về nước. Ngay ngày hôm sau, các chuyên gia và đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đà nẵng đã hội chẩn tình hình sức khoẻ của ông Nguyễn Bá Thanh và đưa ra phác đồ điều trị. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news