Tin mới

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ

Thứ tư, 05/07/2017, 15:49 (GMT+7)

Mỗi tuần 2 lần, ông lại hiến tinh trùng và đều đặn suốt 5 năm. Giờ đây, số lượng con ông có được là 19.

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ.

Đối với người đàn ông có biệt danh Donor 929, mỗi email ông nhận được đều có thể trở thành một cuộc phiêu lưu. Tuần trước, Donor 929 nhận được một email từ cô gái tuổi teen ở Denver. Cô gửi cho ông bức ảnh tốt nghiệp trung học của mình và chia sẻ thêm rằng cô đang xem xét liệu có nên vào học đại học hay không. Trong email, cô giá giải thích rõ ràng, nếu người nhận được đúng là Donor 929 thì cô là con gái ông ấy.

Mike Rubino, 57 tuổi, đến từ Los Angeles. Với vóc dáng cao ráo, đôi mắt xanh biếc, ông từng khiến biết bao phụ nữ chao đảo vì mình. Khắp nước Mỹ đều biết đến Mike với biệt danh Donor 929 và nội dung lá thư vừa kể trên, chẳng khiến ông ngạc nhiên.

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 1.

Mike Rubino, 57 tuổi, đến từ Los Angeles. (Ảnh: Internet)

Đó là email thứ 19 mà ông nhận được và có thể còn hơn thế nữa. Trong phòng khách ở nhà, ông trang trọng đặt 19 bức ảnh của 19 người con hiện đang sống trên khắp nước Mỹ. Có thể bạn vẫn đang thắc mắc Mike là ai phải không? Đây chính là người đã hiến tinh trùng của mình cho rất nhiều phụ nữ từ California, Massachusetts, Hawaii, Louisiana, New Mexico, New York, Arkansas, Ohio, Colorado, Maryland cho đến Cayman Islands.

19 người con - một con số không hề nhỏ, đủ để thành lập 2 đội bóng chày và trọng tài. Tuy nhiên, điều này lại chẳng có gì là lớn lao cả bởi một số người hiến tặng tinh trùng, họ có thể làm bố của khoảng 200 đứa con và thường sẽ là khoảng 150 người.

Mike kết hôn vào năm 1985. Sau một thời gian làm việc tại cửa hàng bán xương khủng long hóa thạch, Mike lao vào lĩnh vực bất động sản. Sau nhiều năm, ông và vợ quyết định sinh con nhưng chỉ muốn có 1 đứa con mà thôi. Đáng tiếc, vợ Mike không thể mang thai dù cho đã 3 lần thụ tinh trong ống nghiệm. Sau nhiều năm nỗ lực không thành công, họ bắt đầu tham gia nhóm hỗ trợ cho các cặp vợ chồng vô sinh. Đó là lúc ông phát hiện ra một nửa nam giới trong nhóm gặp vấn đề sản sinh tinh trùng. Nhưng ông may mắn không rơi vào tình trạng này.

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 4.

14 trong số 19 người con của Mike. (Ảnh: Internet)

Cùng lúc đó, Mike đã xem câu chuyện về California Cryobank trên truyền hình. Họ thu thập, đóng băng và bán tinh trùng. Ông đã nói chuyện với vợ về vấn đề này và quyết định hiến tinh trùng cho những cặp vợ chồng gặp các vấn đề rắc rồi về con cái như ông từng gặp.

Trước lần đầu hiến tặng, ông phải ký một thỏa thuận không đòi hỏi, yêu cầu gặp bất kì đứa trẻ nào được sinh ra từ tinh trùng của ông cho đến khi chúng trưởng thành. Mỗi lần hiến tinh trùng, ông được trả 50 USD và cứ 2 lần/tuần, ông lại hiến tặng, trong suốt 5 năm. Dĩ nhiên ông đã bỏ lỡ vài lần nhưng nhìn chung, ông đã tặng rất nhiều tinh trùng. Nếu cho rằng ông chưa từng bỏ qua lần hiến tặng nào, có lẽ trong 5 năm, ông đã nhận được 26.000 USD. Mike hiến tặng tinh trùng đến khi 35 tuổi - đúng tuổi yêu cầu.

Đến năm 1995, ông ly hôn với vợ nhưng gia đình ông giờ đây mới bắt đầu.

Đến năm 2004, Mike nhận được điện thoại từ 2 người phụ nữ ở Massachusetts và San Diego, hỏi rằng liệu ông có phải là Donor 929 hay không. Sau cuộc điện thoại ấy là cuộc gặp gỡ giữa Mike và cậu bé 6 tuổi tên Jake - người vẫn nghĩ Mike là một người bạn của gia đình. Tuy vậy, cả hai vẫn có một sự kết nối đặc biệt. “Tôi yêu đứa bé đó. Nó là cậu bé tuyệt vời nhất trên thế giới này”.

Nhưng rồi sau đó, mẹ của Jake bất ngờ bảo với con Mike chính là bố của em. Vậy là giữa cả hai giờ đã có cơ hội phát triển tình cảm bố con thiêng liêng. Mike được phép gặp con vào những ngày lễ, cuối tuần và thậm chí thỉnh thoảng, cậu bé Jake còn vòi vĩnh đòi bố đến đón về.

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 5.

Jake và Mike. (Ảnh: Internet)

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 6.

(Ảnh: Internet)

Sau Jake, Mike đã được những đứa con khác. Tổng cộng Mike đã được gặp 14 người con và 4 trong số họ là nghệ sĩ tài ba.

Đến năm 2013, một điều bất ngờ đã xảy ra. Mẹ của Jake và Mike quyết định cùng mua một ngôi nhà để Jake và bố có thể sống cùng nhau. “Bố tuyệt vời lắm, dễ tính, tốt bụng. Tôi biết nó hơi lạ nhưng họ là bố và mẹ tôi”, Jake, 19 tuổi chia sẻ với OCR về bố mình.

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 7.

Jake và Mike giờ đã ở dưới một mái nhà. (Ảnh: zumapress)

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 8.

Mẹ của Jake hùn tiền với Mike để mua ngôi nhà - nơi cả 3 đang sinh sống. (Ảnh: people)

Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm một việc táo bạo, chẳng ai dám ngờ - Ảnh 9.

(Ảnh: Internet)

“Tôi không thể hạnh phúc hơn nữa. Tôi là một người bố”, Mike tự hào chia sẻ.

(Nguồn: dailymail, ocregister)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news