Tin mới

Sau khai trừ Đảng, nam chuyên viên "hôn rách môi" đồng nghiệp bị mất việc

Thứ ba, 14/08/2018, 23:06 (GMT+7)

Sau một ngày công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng, nam chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong có hành vi sàm sỡ nữ đồng nghiệp tiếp tục bị Hội đồng kỷ luật huyện này buộc thôi việc.

Sau một ngày công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng, nam chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong có hành vi sàm sỡ nữ đồng nghiệp tiếp tục bị Hội đồng kỷ luật huyện này buộc thôi việc.

Kết quả hình ảnh cho hôn rach môi đông nghiệp hoi phu nu

Chị A. suy sụp sau sự việc. Ảnh: VNN

Theo tin tức trên Người lao động, Dân trí, chiều ngày 14/8, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật đối với ông Nguyễn Bình Triệu, chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch vì liên quan đến đơn tố cáo "hiếp dâm" của chị N.T.L.A. (30 tuổi, cùng cơ quan ông Triệu). Cuộc họp dưới sự chủ trì của ông Phan Quang Giải- Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong.

Tại buổi họp, các thành viên hội đồng kỷ luật đã tham gia ý kiến và bỏ phiếu với kết quả 5/5 phiếu đồng ý buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Bình Triệu.

Trước đó một ngày, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong (Quảng Trị) cũng đã công bố quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Triệu vì có hành vi quấy rối tình dục, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của chị L.A.

Hành vi của ông Triệu đã vi phạm quy trình điều lệ Đảng, vi phạm những điều cấm Đảng viên không được làm nơi công sở, gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu, bức xúc trong dư luận Đảng viên và quần chúng nhân dân, ảnh hưởng uy tín tổ chức Đảng và cá nhân.

Như đã thông tin, khoảng 10 giờ ngày 21/6, trong lúc chị L.A đang ngồi làm việc tại cơ quan thì ông Triệu đi vào phòng và có hành vi sàm sỡ, cưỡng bức chị. Sự việc khiến chị L.A. bị hoảng loạn, người bị xây xước, bầm tím ở cổ và môi bị chảy máu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị L.A đã có đơn tố cáo hành vi của ông Triệu gửi cơ quan công an huyện Triệu Phong. Ngày 19/7, công an huyện Triệu Phong kết luận hành vi của ông Nguyễn Bình Triệu không đủ yếu tố để cấu thành tội “Hiếp dâm” và ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng vì hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác.

Kết quả điều tra cho thấy, ông Triệu dùng sức mạnh ôm, giữ chị N.T.L.A.

Tiếp đó, ông Triệu hôn, cắn vào vùng môi của chị A., dùng tay sờ vào các vùng nhạy cảm nhưng không nhằm mục đích thực hiện hành vi muốn giao cấu hoặc quan hệ tình dục khác đối với chị A., mà chỉ nhằm mục đích trêu ghẹo, sàm sỡ.

Không đồng tình với quyết định của Công an huyện Triệu Phong, chị L.A. đã gửi đơn khiếu nại đề nghị xem xét lại kết luận điều tra. Luật sư của chị L.A. cũng cho rằng, hành vi của ông Triệu đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm nhưng phạm tội chưa đạt.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news