Tin mới

Sau khi cãi vã với chồng, vợ và con trai 2 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ hai, 24/12/2018, 14:15 (GMT+7)

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, sau đó người vợ bế con trai ra khỏi nhà đến nay đã hơn 10 ngày không có tung tích gì.

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, sau đó người vợ bế con trai ra khỏi nhà đến nay đã hơn 10 ngày không có tung tích gì.

Tin tức trên Trí Thức TrẻCông Lý cho hay, hiều ngày 23/12, ông Lim Văn Nam - Trưởng Công an xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết đơn vị đang đang phối hợp với gia đình anh Vi Văn Thạch, trú ở Bản Khun, xã Châu Hội tìm kiếm người vợ cùng con trai bị mất tích 10 ngày nay.

Thông tin được gia đình đăng tải trên Facebook để tìm kiếm chị Thao và con trai. Ảnh: Công lý

Trước đó vào chiều 13/12, anh vi Văn Thạch (chồng chị Thao) và vợ xả y ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã. Sau trận cãi nhau, chị Thao đã bế con trai 2 tuổi ra khỏi nhà. Vì nghĩ vợ chỉ bế con sang nhà hàng xóm chơi nên anh Thao không để ý cũng không hỏi gì.

Tuy nhiên đến tối cùng ngày không thấy vợ và con về ăn cơm nên anh Thạch đã sang nhà hàng xóm tìm vợ nhưng không thấy.

Hai mẹ con chị Thao.

Trước khi xảy ra cãi vã với chồng, chị Thao vẫn bình thường và cuộc sống vợ chồng vẫn hạnh phúc.

Người chị dâu của chị Thao cho biết khi đi chị Thao không mang theo đồ đạc hay tiền bạc gì. Thậm chỉ cả điện thoại cũng không cầm đi nên không thể liên lạc được. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay đã hơn 10 ngày vẫn chưa rõ tung tích của chị Thao và cháu bé.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bỏ nhà đi cãi nhau