Tin mới

Sau khi sát hại nhân tình, lái xe ôm ra đầu ngõ kể chuyện rồi nhờ người gọi công an

Thứ hai, 18/06/2018, 10:08 (GMT+7)

Nhân chứng ở sát hiện trường cho biết, nghi phạm bản tính cục cằn, thô lỗ và từng có tiền sử nghiện ma túy.

Nhân chứng ở sát hiện trường cho biết, nghi phạm bản tính cục cằn, thô lỗ và từng có tiền sử nghiện ma túy.

Liên quan đến vụ người đàn ông hành nghề xe ôm sát hại tình nhân sáng 17/6, tối cùng ngày, phóng viên tới hiện trường nằm trên đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để tìm hiểu.

Nghi phạm trong vụ án là ông Nguyễn Trọng N. (53 tuổi, hành nghề xe ôm, trú tại ngõ 99, đường Hoàng Mai) đã bị công an tạm giữ. Nạn nhân là bà H. (43 tuổi, tình nhân của ông N) nghi đang mang thai tháng thứ tư.

Sau khi sát hại nhân tình, lái xe ôm ra đầu ngõ kể chuyện rồi nhờ người gọi công an - Ảnh 1.

Chiếc chòi quây tôn, nơi xảy ra vụ án. Ảnh: H A.

Bà Nguyễn Thị T. (bán hàng nước ở sát hiện trường) kể với phóng viên, sáng sớm 17/6, sau khi gây án, ông N. ra đầu ngõ kể với vài người rằng ông vừa giết bà H. và nhờ gọi công an. 

Nghe ông N. kể chuyện, mọi người xung quanh không ai tin, họ đều nghĩ rằng ông đang trêu đùa

"Đến khi thấy tâm trạng ông N. hoảng loạn, mọi người qua chiếc chòi ở đầu ngõ 99, đường Hoàng Mai (nơi ông đang sống) thấy bà H. đã tử vong, bên cạnh có quần áo, chăn màn đều vướng máu. Lúc này, họ mới gọi điện báo cơ quan chức năng, còn ông N. tự đến công an phường sở tại đầu thú.

Khi công an chuyển thi thể bà H. ra xe cứu thương rời khỏi hiện trường, tôi nhìn thấy đôi bàn tay và hai chân vẫn bị trói chặt", bà T. kể.

Bà cho hay, ông N. có vợ và một cậu con trai hơn 10 tuổi nhưng đã ly hôn từ lâu. Hiện con trai sống cùng người vợ cũ.

Sau khi ly hôn, ông N. đưa bà H. về nhà sống chung.

Hằng ngày, ông N. chạy xe ôm, thỉnh thoảng đi giao hàng hóa nếu có ai thuê, còn bà H. ở nhà bán bún đậu. Sống cùng nhau một thời gian, do vay nợ nhiều, cả hai đã bán căn nhà của ông N. để trả nợ.

"Một năm nay, bà H. bỏ ông N. sang huyện Gia Lâm sống với một người đàn ông khác. Lúc bị sát hại, tôi nghe người ta nói chị ấy đang mang thai tháng thứ tư", bà T. nói.

Sau khi sát hại nhân tình, lái xe ôm ra đầu ngõ kể chuyện rồi nhờ người gọi công an - Ảnh 3.

Bên trong chiếc chòi ông N. sống. Ảnh: H A.

Một vài hàng xóm sát hiện trường cũng kể lại rằng, ông N. có tiền sử nghiện ma túy. Còn bà H. cũng thuộc diện trăng hoa, sau khi ly dị chồng người phụ nữ này qua lại với nhiều người đàn ông khác trước khi về ở với ông N.

"Suốt khoảng thời gian sống chung với nhau, ông N. và bà H. thường xuyên mâu thuẫn, xô xát. Bản tính ông N. cục cằn, thô lỗ, cứ ai gây khó chịu là ông sẵn sàng chửi bới, thậm chí là hành hung nếu không kiềm chế được cảm xúc", một nhân chứng nói.

Trước đó, sáng sớm 17/6, người dân sống tại đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng nhận thông tin ông Nguyễn Trọng N. (53 tuổi, sống tại ngõ 99, đường Hoàng Mai) đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến bà H. (43 tuổi, trú cùng phường) tử vong.  

Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ án, họ nghi bà H. đang mang thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news