Tin mới

Sau SEA Games 31, sân Thiên Trường tiếp tục mang đến diện mạo mới tại V-League 2022

Thứ tư, 25/05/2022, 17:37 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới của CLB Nam Định tại V-League 2022. Mới đây, ban quản lý sân Thiên Trường đã quyết định nâng cấp một số hạng mục.

Sân Thiên Trường là một trong những điểm sáng tại SEA Games 31. Dù đăng cai bảng B môn bóng đá nam - bảng đấu không có sự góp mặt của U23 Việt Nam song người dân Nam Định vẫn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt bạn bè và truyền thông quốc tế.

Hầu hết các trận đấu đều đón lượng CĐV tới sân đông kỷ lục, có trận gần 30.000 người. Đấy là chưa kể rất đông CĐV phải theo dõi ở bên ngoài sân vì BTC không thể nhận thêm khán giả để tránh nguy cơ quá tải.

Những hình ảnh này gây tiếng vang lớn với truyền thông lẫn người hâm mộ khu vực Đông Nam Á. Tất cả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của CĐV Nam Định cũng như các tỉnh, thành phố lân cận.

CĐV Nam Định gây ấn tượng mạnh trên khắp khán đài sân Thiên Trường. Ảnh: Internet
CĐV Nam Định gây ấn tượng mạnh trên khắp khán đài sân Thiên Trường. Ảnh: Internet

Sau khi SEA Games 31 khép lại, sân Thiên Trường sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng về mặt cỏ cũng như cải tạo cơ sở vật chất để chuẩn bị cho V-League 2022. Từ vòng 3 đấu bù V-league 2022 ngày 26/6/2022 sân Thiên Trường sẽ có rất nhiều sự thay đổi sau khi kết thúc công tác tổ chức SEA Games 31 bảng B thành công rực rỡ 

Tỉnh Nam Định nói chung, sân vận động Thiên Trường nói riêng sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thành quả những gì chảo lửa Thiên Trường đã mang tới trong những ngày tháng qua. Hiện tại với chủ trương rất đúng đắn, hợp lý của UBND tỉnh trong công việc nâng cấp, đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng bóng đá Nam Định.

Đặc biệt, được sự hưởng ứng từ tập đoàn Xuân Thiện, toàn bộ hệ thống biển quảng cáo tại sân Thiên Trường từ vòng 3 V-League 2022 sẽ được thay đổi từ bảng khung chữ A thành hệ thống bảng LED điện tử hiện đại nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sân Thiên Trường sẽ có hệ thống bảng LED điện tử tại V-League 2022. Ảnh: Internet
Sân Thiên Trường sẽ có hệ thống bảng LED điện tử tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin vui đối với người hâm mộ Nam Định. Đội bóng dù chưa dư dả về mặt tài chính song đang cố gắng ngày một hoàn thiện và tiến lên chuyên nghiệp nhất. Người hâm mộ nhất định sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng Nam Định ở phần còn lại của mùa giải.

Hiện tại, Nam Định có khởi đầu không tốt tại V-League 2022 khi xếp cuối bảng tổng sắp với 1 điểm sau 2 lượt đấu. Việc sân Thiên Trường được nâng cấp và đầu tư về cơ sở vật chất sẽ góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ở những vòng đấu sắp tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news