Tin mới

Sau tai nạn, Rolls Royce Phantom bản rồng tái xuất ở Lào

Thứ sáu, 03/01/2014, 16:42 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn gây chết người tốn khá nhiều giấy mực báo chí hồi tháng 8/2013 vừa qua, chiếc xe siêu sang Rolls Royce Phantom phiên bản\nrồng đã xuất hiện tại đất nước Lào xa xôi.

Sau vụ tai nạn gây chết người tốn khá nhiều giấy mực báo chí hồi tháng 8/2013 vừa qua, chiếc xe siêu sang Rolls Royce Phantom phiên bản rồng đã xuất hiện tại đất nước Lào xa xôi.

rolls royce, rolls royce phantom,phantom rồng,tai nạn, Lào,Hà Tĩnh

Chiếc Phantom được chăm sóc kĩ lưỡng ( ảnh Born To Be Car Care )

Hình ảnh mới nhất của chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng của đại gia Hà Tĩnh Trần Xuân Thạch vừa được một garage nổi tiếng ở Lào chia sẻ. Theo đó, siêu xe đang được bảo dưỡng cùng với một số xe sang khác.

Trong vụ tai nạn hồi năm 2013, chiếc siêu xe của đại gia Trần Xuân Thạch từng bị móp ở cản trước, lưới tản nhiệt và hư hỏng cụm đèn pha. Hiện tại, chiếc xe đã trở lại với hình dáng ban đầu.

rolls royce, rolls royce phantom,phantom rồng,tai nạn, Lào,Hà Tĩnh

Bên cạnh chiếc Rolls Royce là một chiếc Range Rover ( ảnh Born To Be Car Care )

Sau vụ tai nạn ở Nghệ An, Rolls-Royce Việt Nam từng ngỏ ý muốn được tiếp cận và tư vấn sửa chữa chiếc xe. Tuy nhiên, thời điểm đó, đại gia Hà Tĩnh muốn quan tâm đến gia đình nạn nhân trước thay vì chiếc xe. Bẵng đi một thời gian, Phantom rồng bất ngờ xuất hiện trở lại trên đất Lào trong một garage sửa xe.

Rolls-Royce Phantom in hình rồng của đại gia Hà Tĩnh về nước hồi tháng 5/2012, với giá trị sau thuế vào khoảng 35 tỷ đồng. Đây là một trong 5 chiếc Phantom rồng ở Việt Nam trong tổng số 33 chiếc được sản xuất, chủ yếu dành cho thị trường Trung Quốc, Hong Kong và Singapore.

Hình ảnh Rolls Royce Phantom rồng tại Việt Nam

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news