Tin mới

Sau thắng kiện tờ vé số 1,5 tỷ, mẹ con bà Tuyết lại tiếp tục trúng số

Thứ hai, 18/04/2016, 08:55 (GMT+7)

Chưa đầy 4 ngày sau khi thằng kiến trong vụ tranh chấp tờ vé số trúng thưởng trị giá 1,5 tỷ, đến chiều 17/4, mẹ con bà Tuyết lại trúng vé số giải an ủi 100 triệu đồng.

Chưa đầy 4 ngày sau khi thằng kiến trong vụ tranh chấp tờ vé số trúng thưởng trị giá 1,5 tỷ, đến chiều 17/4, mẹ con bà Tuyết lại trúng vé số giải an ủi 100 triệu đồng.

Theo báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Tuyết (ấp Thạnh Hòa, xã Mong Thọ A, H.Châu Thành, Kiên Giang) phấn khởi cho biết, mẹ con bà lại trúng số giải an ủi được 100 triệu đồng.

"Chiều 16/4, con tui nó thấy người bán vé số dạo đi ngang nhà mà sắp đến giờ xổ rồi nên nó mua ủng hộ 3 tờ vé số. Không ngờ, đến chiều, 1 trong 3 tờ vé số đó trúng giải an ủi được 100 triệu đồng".

Gia đình bà Tuyết đến đại lý vé số đổi thưởng 100 triệu đồng vào chiều hôm qua 16/4. Ảnh: Thanh niên

Đây là vé số của Công ty xổ số kiến thiết tỉnh Hậu Giang mở thưởng vào ngày 16/4/2016. Rút kinh nghiệm đổi thưởng 5 năm về trước, lần này ngay sau khi kiểm tra chắc chắn, bà Tuyết liền điền thông tin cá nhân và ký tên vào mặt sau tờ vé số trúng thưởng. Sau đó, mẹ con bà cùng đem tờ vé số trúng giải đến Đại lý vé số ở chợ xã Mong Thọ (huyện Châu Thành) để đổi thưởng. Trừ thuế và phí, bà Tuyết lĩnh được 90 triệu đồng.

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, hôm 12/4, bà Tuyết đã nhận được  bản án sơ thẩm của TAND thành phố Rạch Giá về việc tuyên buộc đại lý vé số Triều Phát ở TP Rạch Giá phải bồi thường cho bà tờ vé số trúng thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng về vụ án dân sự tranh chấp giao dịch vụ đổi thưởng.

Vụ án này đã kéo dài gần 5 năm qua từ điều tra hình sự, khởi kiện dân sự, khởi tố hình sự và quay về xét xử dân sự.

Bà Tuyết vỡ òa trong nước mắt sau khi TAND TP Rạch giá tuyên bà thắng kiện trong vụ tranh chấp tờ vé số trúng thưởng cách nay gần 5 năm. Ảnh: Người Lao Động

Bà Tuyết kể, từ khi được tuyên bố thắng kiện, nhiều bà con hàng xóm đến chúc mừng và cho mượn tiền để gia đình bà tiêu xài. Trong nhiều năm qua từ khi "trúng hụt" giải đặc biệt (1,5 tỷ đồng) mẹ con bà Tuyết không còn tinh thần và sức khoẻ đi làm thuê. Anh Được (con trai bà Tuyết) cũng không còn đi bán vé số dạo nữa. Hai mẹ con bà được Hội phụ nữ cất cho căn nhà 25 triệu để lấy chỗ sinh sống.

Mặc dù niềm vui thắng kiện ở phiên toà sơ thẩm nhưng gia đình bà Tuyết vẫn âu lo chưa biết đến khi nào mới nhận được tiền vì bên bị đơn đã kháng cáo lên toà phúc thẩm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news