Tin mới

Sau tiếng nổ như bom, 3 người trong một gia đình tử vong

Thứ năm, 24/09/2015, 08:48 (GMT+7)

Anh Hạnh bật bình khí đá của tiệm điện lạnh để hàn chiếc cần bình phun thuốc trừ sâu. Khi anh Hạnh hàn được vài phút thì bình khí đá bất ngờ phát nổ làm 3 người tử vong.

Anh Hạnh bật bình khí đá của tiệm điện lạnh để hàn chiếc cần bình phun thuốc trừ sâu. Khi anh Hạnh hàn được vài phút thì bình khí đá bất ngờ phát nổ làm 3 người tử vong.

Ngày 24/9 theo thông tin từ cơ quan công an tỉnh Sóc Trăng được Dân trí đăng tải, cơ quan này đang điều tra nguyên nhân vụ nổ bình khí đá khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra tại xã Thạnh Tân, huyện Thạnh Trị. Các nạn nhân trong vụ nổ này là anh Sơn Ngọc Hạnh (24 tuổi), chị Lưu Thị Như Ngọc (23 tuổi, vợ anh Hạnh) và bà Quách Thị Nguyệt (52 tuổi, mẹ chị Ngọc).

Hiện trường vụ nổ bình khí đá làm 3 người tử vong. Ảnh Thanh Niên.

Trước đó, tối 23/9  thi thể 3 người trong vụ nổ bình khí đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự, sau khi đã hoàn tất công tác khám nghiệm.

Theo thông tin ban đầu trên báo Vnexpress, cách đây một tháng anh Sơn Ngọc Hạnh mở tiệm sửa chữa điện lạnh tại nhà mẹ vợ. Khoảng 10h ngày 23/9, anh Hạnh bật bình khí đá của tiệm điện lạnh để hàn chiếc cần bình phun thuốc trừ sâu. Khi anh Hạnh hàn được vài phút thì bình khí đá bất ngờ phát nổ.

Vợ anh Sơn và mẹ vợ đứng ngay cạnh đó cũng bị mảnh vỡ văng vào người, thiệt mạng.

Sau khi xảy ra vụ nổ, 3 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện huyện Thạnh Trị cấp cứu nhưng bà Nguyệt đã tử vong. Sau đó chị Ngọc cũng tử vong. Anh Hạnh được chuyển đến BVĐK tỉnh Bạc Liêu cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Trao đổi trên báo Zing.vn, ông Đào Văn Hận- Trưởng ấp B1- cho biết, khi vụ việc xảy ra, ông nghe tiếng nổ lớn như bom. Khi đến nhà thì 3 người nhà anh Hạnh đã tử vong.

Nguyên nhân bình khí đá phát nổ đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bình khí đá