Tin mới

Thị phi trong quá khứ của đại gia - người tình Hà Hồ

Thứ bảy, 20/02/2016, 08:47 (GMT+7)

Đại gia Chu Đăng Khoa – “người tình tin đồn” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – vốn là một thiếu gia ăn chơi có tiếng. Hồi năm 2011, anh này từng có hành vi được coi là khiếm nhã với cảnh sát và phóng viên.

Đại gia Chu Đăng Khoa – “người tình tin đồn” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – vốn là một thiếu gia ăn chơi có tiếng. Hồi năm 2011, anh này từng có hành vi được coi là khiếm nhã với cảnh sát và phóng viên.

Cụ thể, scandal “chấn động” này xảy ra năm 2011, từng khiến dư luận xôn xao một thời gian dài vì độ táo báo của một “tay chơi”.

Cụ thể, theo báo Người lao động, vào khoảng 1 giờ 20 phút, ngày 11/12/2011, tổ công tác Y2/141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tràng Tiền – Hàng Bài (Hà Nội).

Thấy có dấu hiệu khả nghi, tổ công tác phát lệnh dừng xe và kiểm tra hành chính một ô tô. Tuy nhiên, khi nữ phóng viên Báo Đời Sống & Pháp Luật đang tác nghiệp thì bất ngờ bị Chu Đăng Khoa (C.D.K) - chủ nhân chiếc Porsche biển số 37A - 0.3333, dùng bật lửa và bao thuốc lá ném thẳng vào mặt, làm rơi máy ảnh.

[mecloud]a83SYqyVfJ[/mecloud]

Nguồn video: VOV

Thấy Khoa “ra tay”, 3 đối tượng còn lại trên ô tô đồng loạt có những lời lẽ và hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Nhiều người đi đường thấy bất bình, họ đã dùng điện thoại chụp hình và quay phim những hành động hung hãn này. Sau đó, tổ công tác dẫn giải nhóm thanh niên và chiếc ô tô về cơ quan công an để tiếp tục xử lý.

Đài VOV sau đó đã đăng tải đoạn video liên quan đến vụ việc. Trong đoạn video, đại gia Chu Đăng Khoa ăn mặc khá bảnh bao với vest và sơ mi trắng, đứng cạnh chiếc xe sang.

Đại gia C.D.K trong vụ lùm xùm với cảnh sát năm 2011. Ảnh cắt từ clip

Sau khi hỏi cảnh sát vì sao có người quay phim, vị đại gia này đã thẳng tay ném chiếc bật lửa về phía máy quay. Tiếp sau đó là những tranh cãi tay đôi kéo dài giữa C.D.K và các chiến sĩ cảnh sát.

Cũng theo Người lao động, không dừng lại ở đó, khi về đến trụ sở của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP Hà Nội), chỉ trong khoảng 10 phút, có rất nhiều “siêu xe” kéo đến để xin tha cho nhóm của Khoa. Các xe này chở từng tốp người đến tụ tập, gọi điện thoại, gây náo loạn cả khu phố.

Chu Đăng Khoa là một doanh nhân gốc Nghệ An sinh năm 1982. Do từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương nên anh được gọi là "Khoa Nam Phi".

Ngoài ra, vị đại gia này cũng xuất thân trong một gia đình nổi danh giàu có xứ Nghệ, chuyên kinh doanh lĩnh vực giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp.

Hiện tại, công ty của gia đình anh đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh Nghệ An. Gia đình anh còn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Lào.

Được biết, Chu Đăng Khoa có một biệt thự lớn tại Hà Nội và từng có một mối tình dài, hạnh phúc với người vợ đầu và có 2 cô con gái xinh xắn, trước khi lao vào lùm xùm tình ái với 2 người đẹp showbiz là Maya và Hồ Ngọc Hà.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Đăng Khoa