Tin mới

Sẽ đình chỉ vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm tử vong

Thứ sáu, 08/03/2019, 09:04 (GMT+7)

Công an Nam Định cho biết, cơ quan này sẽ đình chỉ vụ án thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm tử vong vì đây là nghi phạm duy nhất.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, chiều ngày 7/3, thông tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết, dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do bị thương nặng nên nghi phạm Trịnh Viết Ba (SN 1967, làm nghề thầy cúng) đã thiệt mạng.

Trước đó, vào sáng ngày 4/3, sau khi dùng dao truy sát cả nhà ông Bùi Sĩ Được (79 tuổi, ở đường Hoàng Hoa Thám, làm nghề thầy bói) khiến 2 người chết và 2 người bị thương, ông Ba đã về nhà dùng dao cắt cổ tự tử nhưng không chết và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Nghi phạm Trịnh Viết Ba tử vong chiều 7/3 do vết thương nguy kịch. Ảnh Trí thức trẻ

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông Ba được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu, điều trị nhưng cũng không thể qua khỏi.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Tiền Phong, Đại tá Đặng Quang Tuyên cho biết, do nghi phạm không tỉnh trong suốt thời gian cấp cứu nên cơ quan Công an tỉnh Nam Định chưa đủ hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Hơn nữa, do nghi phạm duy nhất của vụ án đã tử vong nên theo quy định của pháp luật, Công an tỉnh Nam Định sẽ thực hiện khởi tố vụ án, đồng thời tiến hành thủ tục đình chỉ vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thầy cúng