Tin mới

Sẹo rỗ - Nỗi ám ảnh không của riêng ai

Thứ tư, 16/11/2016, 14:00 (GMT+7)

Có rất nhiều nguyên nhân gây lên tình trạng sẹo rỗ ở làn da chị em phụ nữ như : sẹo rỗ do mụn để lại, sẹo rỗ do những bệnh ngoài da, sẹo rỗ do thương tích gây lên và cuối cùng là do làn da bị lão hóa.

Có rất nhiều nguyên nhân gây lên tình trạng sẹo rỗ ở làn da chị em phụ nữ như : sẹo rỗ do mụn để lại, sẹo rỗ do những bệnh ngoài da, sẹo rỗ do thương tích gây lên và cuối cùng là do làn da bị lão hóa

 

  Mụn – nguyên nhân hàng đầu gây lên tình trạng sẹo rỗ

Mụn là hiện tượng làn da bị viêm lỗ chân lông khiến chất bẩn tích tủ trên da lâu ngày và hình thành mụn đỏ. Rất nhiều chị em khi bị mụn đã nhanh chóng lặn mụn với mục đích xóa mụn nhanh chóng. Nhưng đây chính là một thói quen gây ảnh hưởng rất lớn đến làn da và hình thành lên sẹo rỗ sau khi hết mụn. Sẹo rỗ trên da sẽ khiến làn da không mịn màng và tạo thành những vết lồi lõm trên da.

 

Sẹo rỗ do bệnh ngoài da như thủy đậu, đậu mùa

Những căn bệnh ngoài da như thủy đậu cũng khiến làn da của chị em bị sẹo rỗ. Tuy nhiên đây là điều không thể tránh khỏi. Để tránh bị sẹo rỗ khi bị bệnh ngoài da chị em cần sử dụng kem trị sẹo rỗ giúp làn da mịn màng hơn.

Tổng hợp phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất

Cho dù bạn bị sẹo rỗ bởi bất kì nguyên nhân nào thì cũng cần có biện pháp khắc phục giúp cải thiện sẹo rỗ trên gương mặt. Một số biện pháp điều trị sẹo rỗ được chị em áp dụng phổ biến như :

-    Sử dụng nghệ tươi

Biện pháp sử dụng nghệ tươi hoặc kem nghệ được đông đảo chị em áp dụng trong điều trị các loại sẹo. Tuy nhiên trong thành phần của nghệ có tinh chất gây nóng da vì vậy khi chị bôi nghệ lên những vùng da xung quanh vết sẹo sẽ khiến da bị ảnh hưởng. Ngoài ra sử dụng nghệ trong điều trị sẹo cần có sự kiên trì. Để cho kết quả làn da mịn màng thì cần một thời gian rất dài. 

 

-    Áp dụng biện pháp lăn kim trị sẹo

Nhiều chị em đã tới những spa để được nhân viên spa trị sẹo. Tại những spa thường áp dụng biện pháp lăn kim trị sẹo với tác dụng nhanh chóng. Chỉ sau một tuần những vết sẹo đã được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên các chị em đều cảm thấy đau đớn khi những chiếc kim nhọn hoắt của kim lắn tác động lên da.

-    Sử dụng kem trị sẹo rỗ White Doctors

Điều trị sẹo rỗ trở lên đơn giản hơn rất nhiều với kem trị sẹo rỗ White Doctor. Không cần đợi trong khoảng thời gian quá dài hay cũng không cần chịu đau đớn, chị em hoàn toàn có thể xóa tan sẹo rỗ một cách nhẹ nhàng. Đó chính là kem trị sẹo rỗ White Doctor. Với cơ chế tác động nhẹ nhàng nhưng vẫn làm đầy những vết sẹo rỗ một cách hiệu quả.

 

 Cơ chế “ san phẳng “ sẹo rỗ của kem điều trị sẹo White Doctor 

Chị em sử dụng một lượng nhỏ kem như hạt đậu và thoa đều lên da. Thực hiện matxa để kem thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì của da. Lúc này kem sẽ phát huy tác dụng thúc đẩy tế bào da sản sinh tế bào mới lấp đầy vị trí sẹo rỗ.

 

Ngay trong tuần đầu tiên chị em sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt và mịn mạng hơn rất nhiều. Để có làn da láng mịn như chưa từng bị sẹo rỗ chị em cần kiên trị sử dụng trong khoảng 1 tháng những vết sẹo rỗ sẽ giảm tới 90%. Tùy vào cơ địa của từng người sẽ có thời gian lấp đầy sẹo rỗ khác nhau.

 


Chúc chị em sẽ sớm có làn da mịn màng như ý sau khi sử dụng kem điều trị sẹo rỗ White Doctors.

White Doctor – Đồng hành cùng phái đẹp.

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 TP HCM

Website: http://whitedoctors.com 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news