Tin mới

"Sếp" điện lực Đà Nẵng nói về tin hầm Hải Vân có nguy cơ đóng cửa vì nợ tiền điện: "Họ tung tin có chủ ý"

Thứ hai, 29/10/2018, 14:18 (GMT+7)

"Chúng tôi gửi công văn đòi nợ tiền điện vì họ đang nợ chứ không thể cắt điện vì đây là công trình trọng điểm quốc gia", ông Ngô Tấn Cư, Giám đốc Điện lực Đà Nẵng nói.

"Chúng tôi gửi công văn đòi nợ tiền điện vì họ đang nợ chứ không thể cắt điện vì đây là công trình trọng điểm quốc gia", ông Ngô Tấn Cư, Giám đốc Điện lực Đà Nẵng nói.

Hầm Hải Vân

Liên quan đến thông tin hầm Hải Vân sẽ bị đóng cửa do đơn vị vận hành là Công ty cổ phần Đèo Cả nợ tiền điện, ông Ngô Tấn Cư, Giám đốc công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng), khẳng định thông tin trên là sai sự thật.

Theo ông Cư, công văn mà PC Đà Nẵng gửi đơn vị quản lý để đòi tiền nợ là việc phải làm do số tiền bị nợ lên đến hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, PC Đà Nẵng khẳng định không có chuyện cắt điện cung cấp cho hầm Hải Vân như thông tin đang gây xôn xao dư luận.

"Hầm Hải Vân là công trình giao thông đặc biệt quan trọng, huyết mạch trên tuyến Quốc lộ 1A. Thông tin chúng tôi cắt điện khiến hầm Hải Vân đóng cửa khiến dư luận hoang mang, băn khoăn.

Tôi khẳng định lại có nợ thì phải đòi nhưng cắt điện là không có", ông Cư khẳng định.

Trao đổi với PV, một cán bộ quản lý PC Đà Nẵng (đề nghị giấu tên) khẳng định thường xuyên phải gửi công văn đòi nợ đến đơn vị quản lý hầm Hải Vân vì thường xuyên thanh toán trễ, nợ tiền điện.

Vị cán bộ cũng khẳng định công văn đòi nợ mới nhất không khác gì những công văn trước. Người này cũng đặt câu hỏi về việc đưa thông tin lên mạng và cho rằng sẽ đóng cửa hầm vì bị cắt điện.

"Họ nợ tiền điện thì phải đòi nhưng đây là công trình trọng điểm, không thể cắt điện.

Họ tung tin như vậy là có chủ ý", vị cán bộ PC Đà Nẵng nói.

Trước đó, nhiều thông tin xuất hiện cho biết hầm đường bộ Hải Vân sẽ bị đóng cửa do nợ tiền điện nên bị cắt điện. Thông tin trên gây xôn xao trong dư luận những ngày qua.

Được biết, đơn vị quản lý hầm đường bộ Hải Vân hiện đang nợ điện lực Đà Nẵng số tiền tổng cộng là 2,6 tỉ đồng.

Đình Thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news