Tin mới

Sét đánh văng 6 người khi chui vào chòi trú mưa giông

Thứ bảy, 28/05/2016, 22:07 (GMT+7)

Tia sét mạnh đã đánh trúng chòi gần bờ ruộng khiến 6 người bị hất văng ra xa và bất tỉnh.

Tia sét mạnh đã đánh trúng chòi gần bờ ruộng khiến 6 người bị hất văng ra xa và bất tỉnh. 

Theo tin trên VnExpress, Lao động, Sài Gòn giải phóng, một vụ tai nạn sét đánh nghiêm trọng vừa xảy ra tại phường An Hòa, TP Huế khiến 6 người bị thương. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, ông Hồ Nghĩa cùng con trai là anh Hồ Lĩnh ra cánh đồng Bào Miêu Đông Sở (phường An Hòa) để gieo sạ ruộng. Được một lúc thì trời kéo mây đen kịt, kèm theo sấm sét nên hai cha con ông chạy về nhà.

Xem thêm video:

Lúc chạy đê thì trời đổ mưa, hai cha con ông cùng ông Hồ Toán và 3 đứa trẻ từ 12 tuổi trở xuống dùng bạt phủ lên chiếc xe máy rồi chui vào trú ẩn. Bất ngờ một tia sét mạnh đã đánh trúng chòi, nhiều người bị hất văng ra xa và bất tỉnh.

Ngoài ra, chiều cùng ngày, tại xã Hương An (thị xã Hương Trà), ông Lê Văn Tưởng (SN 1974) đang cày ruộng thì bất ngờ bị sét đánh trọng thương.

Tất cả 7 nạn nhân này được người dân đưa đến cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế. 

Các nạn nhân bị sét đánh được điều trị tại bệnh viện TW Huế. Ảnh: VTC

Trường hợp ông Lê Văn Tưởng chuyển vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, ngừng tim, ngừng phổi, toàn thân tím tái, lông và tóc bị cháy xém. Mặc dù được các bác sĩ cấp cứu, nhưng ông Tưởng đã tử vong.


Trong số các nạn nhân còn lại, 3 cháu nhỏ bị thương nhẹ nên đã được cho về điều trị tại nhà. Còn 3 nạn nhân còn lại nhập viện trong tình trạng xoàng đầu, tức ngực, tê tứ chi, một số trường hợp bị bỏng vùng lưng cấp độ I, II. 

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news