Tin mới

Sốc với thực đơn “siêu dị” của nhà hàng ở Đà Nẵng

Thứ năm, 10/07/2014, 08:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thực đơn đầy những món mỹ miều ở một nhà hàng ở Đà Nẵng đang gây xôn xao dư luận.

 

 

(Tinmoi.vn) Thực đơn đầy những món mỹ miều ở một nhà hàng ở Đà Nẵng đang gây xôn xao dư luận.

“Vũ nữ chân dài”, “Thiếu nữ tung cánh”… là 2 trong số rất nhiều tên những món ăn độc lạ mà một quán nhậu ở Đà Nẵng giới thiệu trên thực đơn của mình. Ảnh chụp tờ thực đơn có một không hai này đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

 

Khách hàng đến với nhà hàng này sẽ được thử trí tưởng tượng với hàng loạt những món ăn với tên gọi "độc", "lạ" bậc nhất như  “Xe ông Táo lội vạc dầu”, “Heo vàng thử lửa”, “Gà cãi nước sôi”… Ở mức độ này, người ta có thể dễ dàng mường tượng ra nguyên liệu và cách chế biến. Cụ thể, “Xe ông Táo lội vạc dầu” có thể sẽ là món cá chép chiên trong dầu, “Gà cãi nước sôi” có thể là gà luộc. Tuy nhiên, hai món cuối mới thực sự khiến khách hàng sửng sốt: gọi “Vũ nữ chân dài” và “Thiếu nữ tung cánh” có giá chỉ 70 nghìn đồng. Bức ảnh ảnh chụp tờ thực đơn được chia sẻ trên fanpage Robbey và nhận đến hơn 2 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, nhận xét của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa ác ý của những người nhàn cư vi bất thiện, song cũng không loại trừ khả năng đây là một chiêu trò câu khách táo bạo của nhà hàng.

 

Vụ việc này gợi liên tưởng đến scandal hóa đơn của một nhà nghỉ ở Quất Lâm, Nam định được công khai. Trong tờ hóa đơn, : “Cave” có giá 200 nghìn đồng, BCS có giá 10 nghìn đồng. Phải chăng, vấn đề mua bán dâm dường như trở thành một hoạt động phổ biến và công khai?! Scandal từng gây nhức nhối dư luận cũng như đòi hỏi chính quyền cần nhanh chóng vào cuộc. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news