Tin mới

Sĩ tử được CSGT "hộ tống" đi thi tốt nghiệp

Thứ tư, 04/06/2014, 14:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị va chạm xe máy trên đường đến trường thi, Nguyễn Phương Nam, học lớp 12 trường THPT Hồ Tùng Mậu) đã được CSGT chở tới trường.

 

 

(Tinmoi.vn) Bị va chạm xe máy trên đường đến trường thi, Nguyễn Phương Nam, học lớp 12 trường THPT Hồ Tùng Mậu) đã được CSGT chở tới trường.

Sau khi gặp va chạm với một xe máy khác đang lưu thông trên đường ở ngã tư phố Phan Kế Bính - Liễu Giai (quận Ba Đình), xe của Nam đã không khởi động được.

Khi biết người gặp nạn là một sĩ tử đang trên đường đến trường thi, thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội cảnh sát giao thông số 2 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã nhờ hai đồng nghiệp thuộc đội cảnh sát giao thông số 2 làm nhiệm vụ gần đó đến hỗ trợ đưa thí sinh đến trường thi bằng xe chuyên dụng.

Sĩ tử lớp 12 được CSGT hộ tống đi thi tốt nghiệpNam được CGST đưa đến trường thi khi gặp sự cố trên đường

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các chú công an Nam đã đến trường đúng giờ để vào thi tốt nghiệp.

Trước đó, để chuẩn bị và hỗ trợ tốt nhất cho các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung (Giám đốc Công an Hà Nội) chỉ đạo công an các đơn vị thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng thời gian tới.

Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động, công an phường làm nhiệm vụ tại bến xe, nút giao thông tạo mọi điều kiện để học sinh đến điểm thi đúng giờ. "Nếu cần, cảnh sát phải hỗ trợ phương tiện tại chỗ đưa sĩ tử đến phòng thi, không để học sinh đi muộn", tướng Chung nói.

Video có thể bạn quan tâm:  

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news