Tin mới

Siêu du thuyền hơn 1 tỷ USD sang trọng nhất thế giới

Thứ hai, 26/10/2015, 11:24 (GMT+7)

Chiếc du thuyền sở hữu thiết kế độc đáo, cùng những nội thất xa xỉ nhất. Sau khi được ra mắt nó sẽ nhanh chóng trở thành siêu du thuyền sang trọng nhất thế giới.

Chiếc du thuyền sở hữu thiết kế độc đáo, cùng những nội thất xa xỉ nhất. Sau khi được ra mắt nó sẽ nhanh chóng trở thành siêu du thuyền sang trọng nhất thế giới.

Siêu du thuyền mang tên Admiral X Force 145 dự kiến ra mắt vào năm 2018. Ảnh: Business Insider 

Theo thông tin trên Business Insider, Công ty thiết kế Dobroserdov Design đang hợp tác cùng Công ty thiết kế du thuyền hạng sang Admiral Centro Stile để hoàn thành dự án làm chiếc siêu du thuyền cho Tập đoàn hàng hải Ý, mang tên là Admiral X Force 145.

Theo dự kiến, siêu du thuyền sang trọng bậc nhất này sẽ được làm xong trước mùa xuân năm 2018, hy vọng kịp thời điểm ra mắt chiếc du thuyền lớn nhất thế giới, được mệnh danh là “Thủy quái” - Triple Deuce, sở hữu chiều dài 222m.

Phòng khách chính được trang trí bằng đèn chùm khổng lồ. Ảnh: Business Insider 

Siêu du thuyền Admiral X Force 145 sẽ là một tác phẩm hoàn toàn khác so với bất kỳ chiếc du thuyền nào trước đây. Nó sở hữu chiều dài 139,5m, dài hơn hai phi cơ lớn chở khách . Được tập trung thiết kế và sử dụng những nội thất sang trọng, tạo nên siêu du thuyền sang trọng nhất thế giới.

Hệ thống ghế sa-lông đủ cho tất cả hành khách trên du thuyền. Ảnh: Business Insider 

Trên du thuyền sẽ đặt 2 bể bơi, trong đó đặc biệt có một khu bể bơi hai tầng. Du thuyền còn có 2 rạp chiếu phim, 2 bãi đỗ trực thăng, một gara rộng và nhiều phòng tập thể dục đa năng.

Phòng ngủ chính được đặt phần đầu du thuyền. Ảnh: Business Insider 

Mặt sàn được làm hoàn toàn bằng đá cẩm thạch siêu bền, trông như một khách sạn 5 sao. Trên trần của hầu hết các phòng đều được trang trí bằng chùm đèn Pha lê sang trọng và các tác phẩm điêu khắc bằng kính.

Mặt sàn được làm hoàn toàn bằng đá cẩm thạch siêu bền. Ảnh: Business Insider 

Chính giữa phòng khách, bên cạnh quần thể hồ nước là một hệ thống ghế sa-lông lớn, đủ rộng cho tất cả các hành khách có mặt trên du thuyền.

Nội thất sang trọng được sử dụng trong các phòng của hành khách. Ảnh: DailyMail

Tuy chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về giá trị của siêu du thuyền, nhưng trên tờ DailyMail đã định giá nó vào khoảng hơn 1 tỷ USD.

Ban công riêng. Ảnh: DailyMail

Bồn tắm đứng bằng kính độc đáo và sang trọng. Ảnh: Business Insider 

Phòng ăn chính cũng được thiết kế đẳng cấp. Ảnh: Business Insider 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news