Tin mới

Siêu máy bay dát vàng của “ông trùm” chân dài U70

Thứ sáu, 07/08/2015, 09:10 (GMT+7)

Lão đại gia – “ông trùm” của loạt cuộc thi sắc đẹp danh tiếng thế giới – hiện đang sở hữu chiếc máy bay dát vàng siêu đắt đỏ.

Lão đại gia – “ông trùm” của loạt cuộc thi sắc đẹp danh tiếng thế giới – hiện đang sở hữu chiếc máy bay dát vàng siêu đắt đỏ.

 

Donald Trump không những được mệnh danh là ông vua bất động sản mà còn nổi danh khi nắm giữ ba cuộc thi sắc đẹp lớn: Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Mỹ và hoa hậu hiệu nhi Mỹ,

Tỷ phú Donald Trump vừa chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Ông cũng đồng thời cho biết tài sản của mình lên đến 9 tỷ USD - lớn hơn rất nhiều so với con số ước tính của Forbes).

Ông trùm của các người đẹp - tỷ phú Donald Trump (đứng giữa)

Ngoài ra, các tài sản mà ông liệt kê rất khó để xác thực, bao gồm 3,3 tỷ USD các giấy phép kinh doanh bất động sản và mua bán thương hiệu. Cùng với đó là khối bất động sản trị giá 3,7 tỷ USD. Chính vì thế, đối với ông việc sở hữu riêng một chiếc chuyên cơ là chuyện hoàn toàn có thể.

Chiếc máy bay Boeing được sản xuất riêng cho tỷ phú Trump với tên ông nổi bật trên thân máy

Hiện ông đang sở hữu chiếc máy bay đồ sộ Boeing 757 trị giá 100 triệu USD. Bên trong chiếc máy bay không khác gì một biệt thự sang trọng, với một chiếc TV 52 inch, nhiều đồ nội thất làm bằng vàng lấp lánh.

[mecloud]yFuw6z0yp5[/mecloud]

Chiếc máy bay này trước kia là của người đồng sáng lập ra Microsoft - Paul Allen. Bên trong có 43 ghế ngồi bọc da lộn, một chiếc TV 52 inch được cài sẵn 1.000 bộ phim.

 
 

Một số hình ảnh bên trong chiếc máy bay 

Trong máy bay còn có cả không gian riêng cho tỉ phú 43 tuổi này, đó là phòng ngủ riêng có TV màn hình phẳng lớn. So với chiếc máy bay cũ của Donald Trump, chiếc Boeing mới này có kích thước lớn gấp đôi. Chiếc cũ đã được bán với giá gần 8 triệu USD từ năm 2009.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump