Tin mới

Siêu phẩm kiểu bọ cạp của Mkhitaryan cho MU trong ngày Boxing Day

Thứ ba, 27/12/2016, 09:33 (GMT+7)

Trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland ở ngày Boxing Day, Henrikh Mkhitaryan đã dành tặng người hâm mộ Man Utd món quà tặng đặc biệt với siêu phẩm theo kiểu “bọ cạp”.

Trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland ở ngày Boxing Day, Henrikh Mkhitaryan đã dành tặng người hâm mộ Man Utd món quà tặng đặc biệt với siêu phẩm theo kiểu “bọ cạp”.

[mecloud]l4j1Vttprq[/mecloud]

Phút 86, đón quả tạt của Zlatan Ibrahimovic, tiền vệ người Armenia ngả người thực hiện cú dứt điểm theo kiểu bọ cạp, đưa bóng vào lưới Sunderland.

Pha bóng này khiến người ta nhớ đến hình ảnh của chính Ibrahimovic và cựu thủ môn nổi tiếng Rene Higuita người Colombia. Ảnh: Daily Mail

Phát biểu sau trận đấu, Mkhitaryan chia sẻ: “Đây là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi được. Tôi đang rất phấn khích. Nhìn thấy đường chuyền của Zlatan Ibrahimovic tôi chỉ kịp nhận ra mình không ở vào thế việt vị và dứt điểm”.


“Đó là một bàn thắng tuyệt đẹp, dù sao đi nữa, Mkhitaryan cũng ghi rất nhiều siêu phẩm trong sự nghiệp. Tôi vui mừng vì cậu ấy đã trở lại sau chấn thương và trên hết, cảm nhận được tình yêu từ Old Trafford”, HLV Jose Mourinho bày tỏ cảm xúc về bàn thắng của học trò.

[mecloud]jtNXIb9x67[/mecloud]

Cũng trong ngày Boxing Day, Chelsea đã chính thức giành chức vô địch lượt đi sau khi có chiến thắng 3-0 trước AFC Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 18.

Pedro Rodriguez (cú đúp) và Eden Hazard đã thay nhau tỏa sáng để mang ba điểm về cho The Blues.

Đây cũng là chiến thắng thứ 12 liên tiếp mà thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte có được ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, đội bóng Man City của Pep Guardiola cũng không quá khó khăn để giành 3 điểm sau khi thắng 3-0 ngay trên sân của Hull City.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news