Tin mới

Siêu ưu đãi trả góp iPhone từ Đại lý ủy quyền chính hãng Apple

Thứ ba, 19/09/2023, 16:03 (GMT+7)

ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam đang triển khai hàng hoạt chương trình hấp dẫn, trong đó có chính sách trả góp iPhone đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Năm 2020, ShopDunk chính thức trở thành đại lý ủy quyền của Apple, cung cấp các sản phẩm iPhone, MacBook, iPad, Apple Watch, Airpods... Sau gần nhiều năm phát triển, hệ thống ShopDunk đã có 65 cửa hàng phủ khắp 12 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có 23 Mono Store. 

Không chỉ phát triển về mặt địa lý, ShopDunk còn sở hữu đội ngũ nhân viên mặt có trình độ, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Hiện nay, ShopDunk là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sở hữu iPhone. 

Đặc biệt với iPhone đời mới, flagship mới và có giá trị cao của Apple tính đến thời điểm hiện tại, ShopDunk triển khai chính sách trả góp sản phẩm giúp khách hàng giảm đi nỗi lo tài chính để sở hữu các siêu phẩm mới nhất. Hiện tại, ShopDunk chưa chính thức công bố các chương trình trả góp và giá điện thoại iPhone 15 ShopDunk, người dùng hãy theo dõi fanpage/website của đơn vị này hoặc đăng ký nhận tin iPhone 15 từ ShopDunk để nhận thông báo mới nhất!

ShopDunk đã có 65 cửa hàng phủ khắp toàn quốc sau 3 năm làm đại lý ủy quyền của Apple
ShopDunk đã có 65 cửa hàng phủ khắp toàn quốc sau 3 năm làm đại lý ủy quyền của Apple

Theo như chính sách trả góp dành cho iPhone 14, khách hàng có thể tùy chọn các kỳ hạn trả góp 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng,... với lãi suất từ 0%. Chương trình này mang đến không ít lợi ích cho khách hàng, cụ thể: 

Lãi suất ưu đãi: Lãi suất dao động trong khoảng từ 2% - 5% qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính. Mặt khác, nếu thanh toán qua ví Payoo, lãi suất là 0%. Với mức lãi suất thấp gần như bằng 0, khách hàng sẽ chỉ cần chi trả mức góp hàng tháng theo thỏa thuận của hai bên mà không cần lo lắng về chi phí phát sinh.

Tối ưu quy trình, thủ tục: Khách hàng có thể tham gia các gói trả góp ngay khi mở thẻ tín dụng. Mặt khác, nếu khách hàng trả góp qua công ty tài chính, ShopDunk sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục tại cửa hàng trong vòng 30 phút. Thủ tục ngắn gọn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và an tâm hơn, hạn chế rủi ro về tài chính. 

Vô vàn kỳ hạn và ngân hàng: Đa dạng kỳ hạn và mức trả trước sẽ giúp khách hàng chủ động và giảm thiểu áp lực về mặt tài chính. Bên cạnh đó, ShopDunk liên kết với hơn 30 ngân hàng lớn tại Việt Nam, đảm bảo khách hàng thuận lợi trong việc thanh toán trả trước và trả góp định kỳ.

Hưởng các ưu đãi dành cho thẻ tín dụng: Khi trả góp qua thẻ tín dụng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà, hoàn tiền theo phần trăm, giảm giá, tích điểm,... Những ưu đãi này đều có giá trị không nhỏ. 

Để nhận thông tin về chương trình trả góp iPhone 15, bạn hãy click vào Xem thêm!

ShopDunk đang triển khai chương trình trả góp iPhone lãi xuất 0%
ShopDunk đang triển khai chương trình trả góp iPhone lãi xuất 0%

Hiện nay, ShopDunk đang là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max chính hãng tại Việt Nam, khách hàng có thể xem thêm về sản phẩm trên website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và các phụ kiện của Apple. 

Không những thế, ShopDunk còn thường xuyên tổ chức các buổi Workshop có sự tham gia của các KOLs trong các lĩnh vực thiết kế, dựng phim, chụp ảnh, quản lý dữ liệu,... Qua đó, ShopDunk hy vọng khách hãng sẽ có thêm những kiến thức, kinh nghiệm thú vị về nghề nghiệp.  

Không chỉ cung cấp sản phẩm, ShopDunk còn tổ chức các buổi Workshop hữu ích cho khách hàng
Không chỉ cung cấp sản phẩm, ShopDunk còn tổ chức các buổi Workshop hữu ích cho khách hàng

Để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm của Apple cũng như những ưu đãi đến từ ShopDunk, quý khách hàng có thể liên hệ: 

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news