Tin mới

Siêu xe biển “khủng” của đại gia Diệu Hiền bày bán tại chợ ô tô cũ

Thứ hai, 21/12/2015, 09:06 (GMT+7)

Người yêu xe không khỏi cảm thấy xót xa trước hình ảnh chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom của đại gia thủy sản Diệu Hiền một thời đang được bày bán tại chợ ô tô bình dân.

Người yêu xe không khỏi cảm thấy xót xa trước hình ảnh chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom của đại gia thủy sản Diệu Hiền một thời đang được bày bán tại chợ ô tô bình dân.

Theo Đời sống&Pháp luật, mới đây nhiều hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cho thấy tại một chợ ô tô cũ tại TP.HCM đã xuất hiện chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang biển “khủng” tứ quý 3333 cùng nhiều siêu xe hạng sang khác.

Trong ảnh, chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen nằm cạnh những chiếc xe sang khác như Porsche Cayenne, Audi Q5 và Acura MDX ở chợ ô tô cũ và chờ khách hàng hỏi mua.

Siêu xe Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 3333 của đại gia thủy sản Diệu Hiền đứng cạnh những chiếc xe sang khác trong chợ ô tô tại TP.HCM. Ảnh: Autopro

Từ thông tin trên Autopro, được biết chủ nhân của siêu xe này là đại gia một thời Diệu Hiền. Bà Phạm Thị Diệu Hiền là người từng nắm giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP thủy sản Bình An (Bianfishco). Bà sở hữu khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiền rất “quái” và khá bạo tay. Chỉ mới vài năm trước thôi, cái tên Diệu Hiều luôn được biết đến là một “sếp bà” chịu chơi nhất nhì Việt Nam.

Điển hình là vào năm 2012, khi gia đình bà Hiền tổ chức đám cưới vô cùng ấn tượng cho cậu con trai cùng hotgirl Quỳnh Chi. Đám cưới nổi bật với dàn xe rước dâu gồm toàn những siêu xe, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333.

Theo lời chia sẻ của bà Diệu Hiền, chiếc Rolls-Royce này được bà mua về Việt Nam nhằm xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Chiếc xe chỉ chuyên dùng để đưa đón các triệu phú ra tận sân bay mỗi khi họ đi đàm phán làm ăn. Giá của siêu xe vào khoảng 25 tỷ đồng và để mua được chiếc xe bà đã phải bán hai căn nhà.

Đến thời điểm này, vẫn chưa rõ giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom tại chợ ô tô cũ là bao nhiêu nhưng những hình ảnh này đã khiến không ít người yêu xe bỡ ngỡ xen lẫn chút xót xa.

Thông thường thì những chiếc siêu xe chỉ xuất hiện tỏng các salon sang trọng với tình trạng ký gửi tìm khách. Vậy nên, việc một chiếc xe triệu đô của đại gia Việt lại xuất hiện trong chợ xe bình dân là điều rất hiếm gặp.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news