Tin mới

Sinh viên trường báo làm kỷ yếu cao gần 2 mét

Thứ sáu, 13/05/2016, 10:45 (GMT+7)

Sau hơn một tuần chuẩn bị với nhiều công đoạn khác nhau, cuốn kỉ yếu handmade khổng lồ của các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được hoàn thành.

Sau hơn một tuần chuẩn bị với nhiều công đoạn khác nhau, cuốn kỉ yếu handmade "khổng lồ" của các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được hoàn thành.

Cuốn Kỷ yếu Yearbook khổng lồ cao 1,8m là món quà đặc biệt của các "em út" trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền dành cho sinh viên năm cuối  với mong muốn "giúp các anh chị sắp ra trường nhớ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm trong suốt quãng thời gian 4 năm học tập tại ngôi trường này".

Đây cũng chính là sự kiện mở màn của chuỗi sự kiện Phút cuối 2016 - Cho những điều đã qua của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trang đặc biệt của cuốn kỉ yếu

 

Một góc của cuốn Yearbook

Mỗi trang trong cuốn kỷ yếu khắc họa những đặc trưng riêng biệt của mỗi khoa nên cũng chứa đựng những sắc thái, điểm nhấn khác lạ. Cuốn kỉ yếu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, vô cùng thích thú từ các sinh viên K32 cũng như các sinh viên khác trong Học viện.

Các bạn sinh viên đang gấp rút hoàn thành tác phẩm

Theo một thành viên trong ban tổ chức sự kiện, để hoàn thành đúng với dự kiến những ngày qua các thành viên của tiểu ban Mỹ thuật và ban Hậu cần đã làm việc không quản ngày đêm, quên cả nắng nóng.

"Có lẽ đối với mỗi bạn trong Ban tổ chức, được làm việc cùng nhau đã là một niềm vui nhưng cùng nhau để làm nên món quà tri ân dành tặng các anh chị thì lại càng thêm ý nghĩa", một sinh viên chia sẻ.

Những công đoạn cuối được hoàn thành

Cô bạn check-in bên một trang của cuốn YearbookNét vẽ đáng yêu của một góc kỉ yếu

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình về cuốn kỉ yếu, Đào Thị Mai Linh – lớp trưởng lớp Ngôn Ngữ Anh K32 khoa Ngôn Ngữ xúc động: “ Cảm giác không hẳn là bất ngờ vì mình thường xuyên cập nhật thông tin qua fanpage, nhưng khi đứng trước cuốn kỉ yếu tại Hội trường lớn mình thấy lạ mà nghẹn ngào lắm. Cảm ơn các em – những người hùng thầm lặng…”.

L.Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news