Tin mới

Smartphone 2 màn hình sắp ra mắt

Thứ ba, 18/11/2014, 10:09 (GMT+7)

Đó là chiếc điện thoại có tên YotaPhone 2, sản phẩm gây chú ý đặc biệt bởi ngoài màn hình chính, smartphone này còn có màn hình e-ink ở mặt sau.

Đó là chiếc điện thoại có tên YotaPhone 2, sản phẩm gây chú ý đặc biệt bởi ngoài màn hình chính, smartphone này còn có màn hình e-ink ở mặt sau.

YotaPhone là một thương hiệu điện thoại mới đến từ Nga, thương hiệu này còn khá non trẻ. Trước đây hãng từng có một chiếc điện thoại mang tên YotaPhone. Nay hãng tung ra sản phẩm tiếp theo với tên gọi đơn giản YotaPhone 2. Số 2 ở đây vừa chỉ chiếc điện thoại YotaPhone thứ 2 vừa ám chỉ về thiết kế đặc biệt với 2 màn hình của chiếc điện thoại mới.

Điện thoại YotaPhone 2 với ý nghĩa số 2 là 2 màn hình

Trên thị trường đã từng xuất hiện một vài chiếc điện thoại sở hữu 2 màn hình, tuy nhiên cả 2 màn hình đều có kích thước lớn và là điện thoại thông minh thì YotaPhone 2 là sản phẩm đầu tiên.

YotaPhone 2 sẽ được trang bị một màn hình có kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels, mật độ điểm ảnh của màn hình này là 441ppi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm 1 màn hình phụ có kích thước 4,7 inch độ phân giải 960 x 540 pixels, công nghệ e-ink.

Ngoài màn hình chính có kích thước 5 inch, YotaPhone 2 còn trang bị thêm 1 màn hình phụ có kích thước 4,7 inch độ phân giải 960 x 540 pixels, công nghệ e-ink

Không chắc chắn nhưng có vẻ như màn hình phụ của YotaPhone 2 sẽ luôn luôn bật, nhiệm vụ chủ yếu của nó hiển thị các thông báo hoặc trong một số trường hợp có thể hiển thị phần mở rộng chức năng của ứng dụng như Dự báo thời tiết, giá trị cổ phiếu, tỉ giá ngoại tệ,...

Được biết, sau một vài phiên bản gốc của điện thoại này với nhiều lỗi và chưa được hoàn chỉnh. YotaPhone 2 đã có một phiên bản mới mang đến phần cứng mạnh mẽ, thiết kế đẹp, khắc phục được hầu hết thiếu sót và trở nên hoàn thiện hơn. Yota đã đăng tải lên mạng xã hội Twitter 1 thông báo rằng ngày 03 tháng 12 sẽ là ngày YotaPhone 2 chính thức ra đời. Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại London, tuy nhiên ngày bán máy ra thị trường thì vẫn chưa được tiết lộ.


Ngoài việc sở hữu cùng một lúc 2 màn hình. YotaPhone 2 cũng được trang bị 2 camera sau độ phân giải 8 megapixels và camera phía trước là 2 megapixels. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB và pin 2550mAh.

Trang Vũ (Theo Phonearena)


 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news